Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Soo Hyun chỉ gặp fan Việt 15 phút trong buổi meeting

Tuy chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian chớp nhoáng nhưng nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" cũng chinh phục được khán giả Việt bởi vẻ lịch lãm và thân thiện.

Vào đúng 2h40, Kim Soo Hyun xuất hiện trong buổi fan meeting để gặp gỡ và giao lưu với các fan Việt tại TP.HCM.
Vào đúng 14h40 ngày 22/4, Kim Soo Hyun xuất hiện trong buổi fan meeting để gặp gỡ và giao lưu với các fan Việt tại TP.HCM.
Lời nói đầu tiên Kim Soo Hyun gửi đến các bạn fan chính là câu nói: “Xin chào” bằng tiếng Việt.
Lời nói đầu tiên Kim Soo Hyun gửi đến các fan là câu nói: “Xin chào” bằng tiếng Việt. Hành động dễ thương của anh chàng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng ngàn khán giả.
Kim Soo Hyun vẫn giữ nghiêm vẻ nghiêm túc như một cách tưởng nhớ các nạn nhân của vụ chìm phà Sewol gây chấn động tại Hàn Quốc thời gian này.
Kim Soo Hyun vẫn giữ nguyên vẻ nghiêm túc như ở sân bay hay buổi họp báo sáng 22/4. Đây là cách để anh cùng mọi người tưởng nhớ các nạn nhân của vụ chìm phà Sewol gây chấn động tại Hàn Quốc thời gian này.
Trước khi trò chuyện với Kim Soo Hyun, các fan cũng như mọi người xuất hiện trong buổi fan meeting đã cùng nhau đứng lên một cách nghiêm trang. Đây xem là một hành động tưởng nhớ đến các nạn nhân chìm phà theo lời yêu cầu của MC Phan Anh.
Trước khi trò chuyện với Kim Soo Hyun, những người góp mặt trong buổi fan meeting đã cùng nhau đứng lên một cách nghiêm trang trong khoảng 1 phút. Đây cũng là hành động tưởng nhớ đến các nạn nhân chìm phà theo lời yêu cầu của MC Phan Anh.
Kim Soo Hyun chỉ chia sẻ một điều duy nhất là : “Tôi cảm thấy thật vinh hạnh khi được các bạn fan chờ đợi tôi đến Việt Nam dù rất khuya”.
Ngoài câu chia sẻ về nhãn hàng mỹ phẩm mà mình đại diện, Kim Soo Hyun chỉ chia sẻ một điều duy nhất trong buổi gặp gỡ fan: “Tôi cảm thấy thật vinh hạnh khi được các bạn chờ đợi tôi đến Việt Nam dù rất khuya”.
Sau 7 phút đứng chụp ảnh, giao lưu chung với các fan, Kim Soo Hyun nhanh chóng thực hiện ký tặng và chụp ảnh cùng với các fan sở hữu vé VIP.
Sau phần chia sẻ và thêm khoảng 7 phút đứng chụp ảnh, giao lưu với các fan, Kim Soo Hyun nhanh chóng thực hiện ký tặng và chụp ảnh riêng cùng với các fan sở hữu vé VIP.
Phần chụp ảnh cùng fan diễn ra sau khu vực cánh gà nên Kim Soo Hyun sau khi ký tặng đã tiếp tục di chuyển theo sắp xếp của ban tổ chức. Trong khi đó, nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối vì không được nhìn ngắm thần tượng lâu hơn.
Chương trình giao lưu với Kim Soo Hyun diễn ra quá nhanh, khiến không ít fan bất ngờ, cũng như hụt hẫng.
Kim Soo Hyun di chuyển sang CT Plaza và sẽ lên máy bay rời khỏi Việt Nam ngay sau khi hoàn tất việc gặp gỡ khách hàng và người hâm mộ ở trung tâm mua sắm này .
Rất đông người hâm mộ chờ đón anh chàng tại trung tâm thương mại.
Tài tử Vì sao đưa anh tới bị bủa vây bởi cả ngàn người hâm mộ và giới truyền thông.
Anh luôn được bảo vệ cẩn thận và tránh mọi người tiếp cận.
Nam diễn viên chỉ lưu lại Việt Nam chưa đến 1 ngày, khi bay về Hàn Quốc ngay trong tối 22/4.

Tường Huy

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm