Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim siêu vòng ba cho con gái 1 tuổi mặc jeans rách

Đây là những bước đi chập chững đầu tiên của công chúa nhà Kim Kardashian ở nơi công cộng.

Mới đây, đại gia đình nhà Kardashians tổ chức một cuộc dã ngoại ở La Jolla, California, Mỹ. Tuy nhiên, chàng rể Kanye West lại không có mặt. Hai mẹ con Kim siêu vòng ba thu hút sự chú ý của các tay săn ảnh khi diện trang phục denim giống nhau. Dù mới hơn một tuổi, cô nhóc North đã được mẹ cho mặc quần jeans rách và áo ba lỗ cá tính. Trong khi đó, Kim diện nguyên "cây denim", khoe vòng ba mỹ miều trong chiếc chân váy bó sát. Không những thế, ngôi sao truyền hình thực tế còn chọn cho mình đôi sandal cao gót màu nude - trái ngược với phong cách dạo phố của mẹ và em gái.

Kim siêu vòng ba dạy con gái tập đi trên phố.
Hai mẹ con mặc trang phục khá tương đồng.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn hồi cuối tháng 10/2013, Kim từng nói, con gái cô sẽ được tạo phong cách riêng ngay từ khi còn nhỏ: "Style của cô bé là đơn giản và thoải mái. Con bé sẽ không thích những gì rườm rà. Tôi hy vọng lớn lên con bé sẽ quan tâm đến thời trang".

Bên cạnh đó, Kim còn thể hiện rõ khát vọng muốn biến cô con gái cưng thành một biểu tượng thời trang. Bằng chứng là cô nhóc 1 tuổi North vừa xuất hiện trên ấn phẩm mới nhất của tạp chí CR Fashion Book. Trong trang phục và phụ kiện của Chanel, cô bé được tờ tạp chí ưu ái gọi là "huyền thoại thời trang tương lai".

Kanye West không tham gia buổi dã ngoại của gia đình Kim.
Nhóc tỳ North trên tạp chí thời trang.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm