Sports Chosun đưa tin ngày 28/10, những hình ảnh quảng cáo của Kim Seon Ho được đăng trở lại sau khi Dispatch có bài viết phân tích mối quan hệ giữa nam diễn viên và cựu phát thanh viên Choi Young Ah.
Theo Sports Chosun, một thương hiệu mặt nạ đăng video quảng cáo của Kim Seon Ho trên trang web chính thức. Thậm chí, hình ảnh Kim Seon Ho xuất hiện liên tục trên trang web. Đoạn video Kim Seon Ho quay quảng cáo nhãn hàng cũng được đăng trên kênh YouTube chính thức.
Trước đó, khi tin tức Kim Seon Ho ép bạn gái cũ phá thai, nhãn hàng này đã chuyển tất cả video của nam diễn viên sang chế độ riêng tư.
Sports Chosun nhận định ngành quảng cáo rất nhạy cảm với quan điểm và xu hướng của người tiêu dùng. Do đó, họ xử lý nhanh chóng mỗi khi người đại diện vướng ồn ào. Theo chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo, Kim Seon Ho hiện là người mẫu cho 10 thương hiệu bao gồm quần áo, thực phẩm, làm đẹp, máy ảnh, tài chính, ôtô…
Kim Seon Ho được đón nhận trở lại sau bài viết của Dispatch. |
Sáng 18/10, Sports Kyunghyang đưa tin một cô gái (sau đó Dispatch công bố là cựu phát thanh viên Choi Young Ah) tố diễn viên đang nổi tiếng, họ K ép cô phá thai. Sau nhiều lời đồn đoán từ truyền thông và công chúng, Kim Seon Ho xác nhận là diễn viên họ K trong vụ việc. Anh xin lỗi bạn gái cũ và khán giả.
Nam diễn viên bị khán giả tẩy chay, nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh. Ngày 26/10, tờ Dispatch tiết lộ lịch sử hẹn hò giữa Kim Seon Ho và Choi Young Ah. Theo nội dung tin nhắn Dispatch có được cũng như chia sẻ từ những người bạn của Kim Seon Ho, Choi Young Ah, nam diễn viên Hometown Cha-cha-cha không hề ép bạn gái phá thai.
Việc phá thai được hai người chấp thuận sau quá trình thảo luận. Kim Seon Ho thậm chí mua nhiều đồ xa xỉ và nấu canh rong biển chăm sóc bạn gái. Dispatch khẳng định họ tiếp tục hẹn hò nhiều tháng sau đó.