Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Seon Ho được mời đóng phim cổ trang sau bê bối

Công ty quản lý tiết lộ quá trình đàm phán đang diễn ra. Nếu kế hoạch không thay đổi, đây sẽ là phim cổ trang thứ hai của Kim Seon Ho.

Nam diễn viên Kim Seon Ho. Ảnh: Insight.

Ngày 19/10, JTBC News đưa tin diễn viên Kim Seon Ho sắp trở lại sau khoảng lặng vì bê bối đời tư. Theo nguồn tin, Kim Seon Ho sẽ tham gia phim truyền hình cổ trang có tên Hash’s Shinru.

SALT Entertainment, công ty đại diện của Kim Seon Ho, đăng thông báo: “Kim Seon Ho nhận được đề nghị đóng vai chính trong bộ phim Hash’s Shinru và quá trình thảo luận đang diễn ra tích cực”.

Theo mô tả của nhà sản xuất, Hash’s Shinru là bộ phim cổ trang lãng mạn, lấy bối cảnh thời Joseon và kịch bản được viết bởi Yoon Yi Soo - tác giả bộ webtoon nổi tiếng Love in the Moonlight. Phim xoay quanh thái tử Lee Hyang, mang trong mình niềm đam mê khoa học, và một người phụ nữ có năng lực nhìn thấy tương lai tên Hae Ru.

Đây là tác phẩm cổ trang thứ hai của Kim Seon Ho sau dự án Lang quân 100 ngày.

Kim Seon Ho tro lai anh 1

Kim Seon Ho trong bộ phim Lang quân 100 ngày. Ảnh: Soompi.

Trước đây, nam diễn viên sinh năm 1986 từng tham gia các bộ phim Start Up, Catch The Ghost và vụt sáng nhờ tác phẩm Hometown Cha-cha-cha.

Tháng 10/2021, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Kim Seon Ho bị bạn gái cũ tố ép cô phá thai. Sau đó, dù được minh oan, nam diễn viên vẫn quyết định tạm dừng các hoạt động nghệ thuật vì tâm lý bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tháng 7 vừa qua, Kim Seon Ho tham gia vở kịch Touching the Void và đảm nhận vai diễn Joe Simpson. Nam diễn viên bày tỏ trong buổi họp báo tại nhà hát Art One: “Tôi thành thật xin lỗi vì khiến mọi người lo lắng với các tin tức xấu. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trong khoảng thời gian vừa qua. Tôi sẽ cố gắng trở thành một người tốt và diễn viên giỏi. Một lần nữa, cảm ơn và xin lỗi mọi người”.

Theo tờ Sport Chosun, vở kịch cháy vé ngay khi mở bán. Điều này cho thấy phản ứng tích cực của khán giả đối với sự trở lại của Kim Seon Ho.

Ngôi sao sống sót sau scandal

Kim Seon Ho, Seo Ye Ji đang có những bước trở lại màn ảnh sau những sự cố liên quan đến chuyện tình cảm.

Kim Seon Ho khóc và xin lỗi sau bê bối đời tư

Kim Seon Ho xin lỗi vì khiến nhiều người lo lắng bởi tin tức tiêu cực. Nam diễn viên cảm thấy có lỗi với đội ngũ sản xuất vở kịch "Touching The Void".

Kim Seon Ho bị xô đẩy khi xuất hiện ở sân bay

Ngày 18/4, Kim Seon Ho hoàn thành lịch quay phim tại Thái Lan và trở về Hàn Quốc. Anh né tránh các câu hỏi của truyền thông.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm