Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Sae Ron phải đền gần 16.000 USD vì đâm hỏng trạm biến áp

Nữ diễn viên Kim Sae Ron đã đền bù 20 triệu won (khoảng 15.817 USD) vì lái xe đâm hỏng trạm biến áp. Số tiền này chưa bao gồm phí bồi thường cho người dân chịu thiệt hại.

Ngày 23/5, TV Daily đưa tin tập đoàn điện lực Hàn Quốc (KEPCO) xác nhận nữ diễn viên Kim Sae Ron đã chi trả toàn bộ chi phí cần thiết để thay thế trạm biến áp cô đâm hỏng trong vụ tai nạn ngày 18/5.

Trả lời phóng viên TV Daily, nhân viên đại diện KEPCO cho biết nữ diễn viên phải bỏ ra 20 triệu won (khoảng 15.817 USD). Cô cũng chủ động liên lạc trước với KEPCO để trả tiền đền bù.

Số tiền kể trên chỉ là chi phí sửa chữa một trạm biến áp bị hỏng. Nó không bao gồm tiền bồi thường cho các chủ cửa hàng không thể mở cửa kinh doanh vào sáng 18/5.

Phía Kim Sae Ron đang thảo luận về số tiền đền bù với tất cả cá nhân chịu thiệt hại. Theo TV Daily, có khả năng khoản này được chi trả bởi bảo hiểm của nữ diễn viên.

Vào khoảng 8h ngày 18/5, ôtô do Kim Sae Ron điều khiển trong tình trạng say rượu va chạm với trạm biến áp gần khu vực Cheongdam-dong, Gangnam. Hậu quả là nguồn điện tại 57 hộ dân gần đó bị cắt đột ngột, khiến nhiều địa điểm kinh doanh lân cận buộc đóng cửa suốt buổi sáng.

Khi cảnh sát yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn bằng máy thở, Kim Sae Ron từ chối và yêu cầu được chở đến bệnh viện để xét nghiệm máu. Kết quả xét nghiệm dự kiến được công bố ngày 1/6.

Ngày 23/5, nhà sản xuất Bloodhounds, dự án Kim Sae Ron góp mặt, thông báo cô không tham gia mọi lịch trình ghi hình còn lại của bộ phim. Hầu hết diễn viên đã hoàn tất việc quay phim, do vậy, đội ngũ nhân viên đang thảo luận về việc chỉnh sửa cảnh quay của Kim Sae Ron.

CCTV ghi lại cảnh sao nữ Kim Sae Ron bỏ trốn khỏi hiện trường tai nạn

CCTV hiện trường vụ tai nạn nữ diễn viên Kim Sae Ron gây ra khi cô lái xe trong tình trạng say rượu được công bố. Hành động nguy hiểm của nữ diễn viên bị chỉ trích.

Lý do Hee Chul (Super Junior) được khen

Nam ca sĩ Hee Chul (Super Junior) tiết lộ anh bán xe để đề phòng bản thân lái xe khi say rượu. Anh chủ yếu sử dụng taxi để di chuyển.

Hiện trường vụ Kim Sae Ron lái xe gây tai nạn

Nữ diễn viên Kim Sae Ron đâm vào trạm biến áp khi lái xe trong tình trạng say rượu. Hậu quả là nguồn điện của đèn giao thông và tòa nhà lân cận bị cắt đột ngột.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm