Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Nam Joo trẻ trung ở tuổi 45

Nữ hoàng truyền hình Hàn một thời tới dự sự kiện mới đây trong trang phục sành điệu, gương mặt căng bóng mịn màng dù ở tuổi tứ tuần.

Kim Nam Joo mat cang cung anh 1
Chiều 9/9, Kim Nam Joo có mặt ở một sự kiện nhãn hàng tổ chức ở trung tâm thương mại tại Seoul. Ngôi sao phim Người mẫu mang tới diện mạo thời trang sành điệu.
Kim Nam Joo mat cang cung anh 2
Nữ diễn viên mặc váy áo da bóng, phụ kiện gồm túi xách nhiều màu, giày cao gót dây điệu đà, cô trang điểm tươi tắn. 
Kim Nam Joo mat cang cung anh 3
Gương mặt căng bóng, hiếm thấy nếp nhăn của nữ hoàng phim truyền hình Hàn một thời. Kim Nam Joo cũng là sao nữ nhờ cậy tới dao kéo để níu giữ vẻ trẻ trung. Biểu cảm gương mặt của Kim Nam Joo cũng hạn chế hơn. Cô thường được trông thấy xuất hiện với gương mặt sưng, căng phồng và bị nghi tiêm botox. 
Kim Nam Joo mat cang cung anh 4
Ở tuổi 45, Kim Nam Joo là một trong những mỹ nhân tứ tuần sành điệu nhất showbiz Hàn, cùng với Kim Hye Soo, Uhm Jung Hwa, ... 

 

 

Kim Nam Joo mat cang cung anh 5
Nữ diễn viên chụp ảnh cùng người đồng nghiệp Ji Jin Hee. Sau bộ phim My Husband Got a Family hồi năm 2012, Kim Nam Joo chưa trở lại màn ảnh nhỏ. Cô bận rộn chăm lo gia đình với ông xã điển trai Kim Seung Woo. Cặp đôi có 2 người con Ra Hee và Chan Hee. Trong đó, Ra Hee có học lực khá giỏi, cô bé nằm trong top 5% học sinh giỏi ở trường. 

 

 

Kim Nam Joo mat cang cung anh 6
Thời trang sân bay năng động của Kim Nam Joo khi cô rời Seoul, đến đảo Jeju dự sự kiện thời trang cách đây vài ngày. 

 



Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm