Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Min Kyu nói về cảnh hôn trong 'Tình yêu chốn công sở'

Kim Min Kyu cho biết chi tiết tháo kính khi quay cảnh hôn không có trong kịch bản. Nam diễn viên tự thêm vào vì gặp khó khăn trong quá trình thực hiện.

Trong bài phỏng vấn ngày 7/4 của tờ Ten Asia, nam diễn viên Kim Min Kyu cho biết anh tăng 15 kg để đảm nhận vai thư ký trong A Business Proposal - Tình yêu chốn công sở.

Nam diễn viên cho biết khi nhận kịch bản, anh lo lắng về việc làm thế nào để phù hợp với nhân vật trong phim. "Các nhân vật nam trong webtoon có thân hình rất đẹp và hoàn hảo. Vì vậy, khi webtoon được chuyển thể thành phim, tôi nghĩ cần có sự đồng bộ giữa các nhân vật. Tôi đã tăng 15 kg, chăm chỉ ăn kiêng. Tôi ăn 6 bữa một ngày gồm thịt bò và thịt gà để cố gắng tăng cơ”, Kim Min Kyu giải thích.

Kim Min Kyu Tinh yeu chon cong so anh 1

Kim Min Kyu vào vai thư ký Cha Seung Hoon.

“Trước khi quay cảnh cởi quần áo, tôi chỉ ăn ức gà. Tôi nỗ lực để tạo ra thân hình cân đối thông qua ăn kiêng. Tôi muốn biến đổi hình ảnh của mình từ một chàng trai trẻ sang nam tính và quyến rũ hơn", nam diễn viên tiếp tục.

Kim Min Kyu cũng chia sẻ câu chuyện hậu trường xoay quanh cảnh hôn khi cởi bỏ kính. Đây là một trong những cảnh nổi tiếng nhất trong phim Tình yêu chốn công sở.

Nam diễn viên kể: "Khi quay cảnh hôn, chiếc kính gây khó chịu. Tôi nghĩ rất kỳ quặc nếu tháo kính ra. Nhưng tôi không thể tiếp tục quay cảnh hôn khi đeo chiếc kính đó, vì vậy tôi đề nghị cởi bỏ nó giữa chừng. Tôi không tính toán và chỉ làm theo những gì mình nghĩ. Chi tiết đó thậm chí không có trong kịch bản".

Kim Min Kyu Tinh yeu chon cong so anh 2

Cảnh hôn nổi tiếng trong phim.

Kim Min Kyu cảm ơn khán giả đã thích cảnh quay và giúp nó trở nên nổi tiếng. Khi đọc những bình luận cho rằng Kim Min Kyu tạo ra lịch sử với một nhân vật đeo kính, anh thích thú và hạnh phúc.

A Business Proposal là bộ phim nổi tiếng lên sóng gần đây. Tập cuối cùng của phim lên sóng ngày 5/4 đạt tỷ suất người xem là 11,4%. Ngoài Kim Min Kyu, phim có sự tham gia của Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong…

Hee Chul chia tay bạn gái vì mải chơi game

Hee Chul cho biết anh khiến bạn gái khóc và đòi chia tay vì mải chơi game. Ca sĩ Lee Sang Min nhận định thành viên nhóm Super Junior tồi tệ.

Cặp sao 'Hẹn hò chốn công sở' thừa nhận rung động lẫn nhau

Việc Ahn Hyo Seop đưa tay che nắng cho Kim Se Jeong khi hai người quay cảnh ngoài trời khiến nữ diễn viên nảy sinh cảm tình.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm