Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Lý lịch lãm bên siêu mẫu Hà Anh

Nam diễn viên điển trai của "Hương Ga" và siêu mẫu Hà Anh cười nói thân thiết khi cùng tham dự sự kiện cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, tại sự kiện ra mắt của hãng cà phê NESCAFÉ Dolce Gusto, Kim Lý và Hà Anh cùng lúc xuất hiện tại thảm đỏ khiến nhiều khách mời bất ngờ. Sự xuyệt tông giữa bộ vest xanh đậm của nam diễn viên Hương Ga và chiếc váy đuôi cá xanh nước biển của chân dài làm cả hai trở thành tâm điểm tại sự kiện. 
Kim Lý như lịch lãm hơn trong bộ vest. 
Nữ siêu mẫu quốc tế lại cá tính, quyến rũ trong chiếc váy được thiết kế để giúp cô khoe đôi chân dài.
Nữ siêu mẫu quốc tế lại cá tính, quyến rũ trong chiếc váy được thiết kế giúp cô khoe đôi chân dài.
Trong thời gian chờ đến giờ bắt đầu sự kiện, cả hai cùng trò chuyện về công việc và các dự án cá nhân.
Cũng trong sự kiện lần này, NTK Adrian Anh Tuấn cũng lần đầu tiên giới thiệu BST lấy cảm hứng từ chiếc máy pha cà phê và những loại viên nén thức uống đầy màu sắc, mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị cho người thưởng lãm.
Sự kiện diễn ra trong không gian có sự kết hợp của âm nhạc, ánh sáng cùng với tác phẩm hội họa nghệ thuật đương đại. Tại sự kiện, bức tranh Mosaic phác hoạ phong cảnh của TP HCM lần đầu tiên được giới thiệu đến các khách mời. Bức tranh được ghép bởi những viên nén cà phê đủ màu sắc. 
Không chỉ được ngắm nhìn, khách mời còn được tận tay lắp những viên nén cuối cùng hoàn thành bức tranh điểm nhấn của sự kiện. 
Bên cạnh đó, màn trình diễn trực tiếp của ban nhạc jazz, ánh sáng và các tác phẩm nghệ thuật đương đại giúp thoả mãn các giác quan của người tham dự.
Tại sự kiện, chiếc máy pha cà phê nhỏ gọn mang tên Mini Me cũng được giới thiệu đến với các fan của cà phê. 
Sự kiện quy tụ 100 khách mời có tiếng tăm trong giới nghệ thuật như siêu mẫu quốc tế Hà Anh, diễn viên Kim Lý, Diễm My, NTK Adrian Anh Tuấn - bạn trai Sơn Đoàn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thiên Lý và người đẹp mới đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng...

NESCAFÉ Dolce Gusto là thương hiệu cà phê danh tiếng đã có mặt tại hơn 80 nước trên toàn thế giới và là thương hiệu máy pha cà phê hàng đầu tại châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, thương hiệu này giới thiệu dòng máy Mini Me và 5 loại viên nén cà phê gồm Espresso Intenso, Grande Intenso, Cappuccino, Café Au Lait, Chococino.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm