Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Lý khoe thân hình 6 múi trong loạt ảnh mới

Diễn viên Việt kiều điển trai tự tin thực hiện bộ ảnh bán nude, khoe thân hình 6 múi và cơ bắp cuồn cuộn đốn tim khán giả.

Tùng Hero của phim Hương Ga vừa thực hiện bộ hình bán nude cuốn hút. Đây là một phần nội dung trong những câu chuyện mà Kim Lý cùng Trương Ngọc Ánh và đoàn phim sẽ kể trong Hương Ga DJ Party diễn ra tại sân Lan Anh TP.HCM vào ngày 18/11 tới.
Nam diễn viên gốc Việt từng có thời gian dài học khiêu vũ ở Thụy Điển, đồng thời thực hiện chế độ tập luyện thể dục và ăn uống rất nghiêm ngặt để giữ gìn hình thể. Anh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh năng động và quyến rũ.
Từ một nhân vật vô danh, sau Hương Ga, Kim Lý đã trở thành chàng trai được săn đón nhất thời điểm hiện tại nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên và ngoại hình điển trai, cơ bắp.
"Là một diễn viên, bạn không được phép để cơ thể mình xấu xí. Sự xấu xí ở đây, tôi không nói đến ngoại hình, mà ý tôi là đừng để cơ thể bạn rơi vào một trạng thái trì trệ, không thường xuyên tập luyện và kém năng động”, Kim Lý nói.
Là người đưa ra ý tưởng thực hiện đêm nhạc Hương Ga DJ Party, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh cùng các cộng sự đang ráo riết chuẩn bị cho chương trình. “Tôi muốn khán giả hiểu rằng, chúng tôi muốn tri ân họ theo phong cách điện ảnh đúng nghĩa nhất. Khi tới rạp, bạn xem xong và sẽ bỏ cuống vé đi. Nhưng với Hương Ga, chúng tôi muốn bạn giữ nó lại để tới một bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng độc đáo nhất do chính chúng tôi thực hiện" - anh nói
"Và chính chiếc vé bạn đã xem phim, một lần nữa lại được sử dụng để xem một chương trình nghệ thuật với phần trình diễn của các diễn viên trong phim. Chúng tôi thực sự muốn cảm ơn khán giả đã làm nên sự xôn xao của Hương Ga trong suốt thời gian qua” – Kim Lý chia sẻ thêm.
Kim Lý là con trai trong gia đình có cha người Việt và mẹ người Thụy Điển, sinh ra và lớn lên tại thủ đô Stockholm (Thuy Điển). Sau khi tốt nghiệp Đại học, anh quyết định sang Canada để thực hiện ước mơ diễn xuất. Anh đã có được vai diễn đầu tiên trong bộ phim mang tên The boy who smells like fish (Chàng trai tanh mùi cá). Trong Hương Ga, chính nhờ ngoại hình rắn rỏi, cơ bắp cuồn cuộn cùng tính cách lạnh lùng, giúp anh lột tả nhân vật Tùng Hero - giang hồ đất cảng, thành công vượt xa mong đợi của người xem.
Những hình ảnh cơ bắp của anh ngoài đời thực nhận được người hâm mộ Việt quan tâm.
Vẻ nam tính rắn rỏi của Kim Lý được ví như làn gió mới trong làng điện ảnh Việt. Sắp tới, anh sẽ tiếp tục cùng Trương Ngọc Ánh thực hiện một bộ phim hành động tại Việt Nam vào đầu năm 2015. Nam diễn viên chia sẻ anh mong muốn được phát triển sự nghiệp và định cư tại Sài Gòn.

Thanh Ngọc

Photo: Milor Tran
Make up: Dat Hi
Stylist: Kelvin Trần

Bạn có thể quan tâm