Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Lim - ái nữ đẹp như hoa hậu có quan hệ gì với Ronaldo, Seungri

Có nhan sắc như hoa hậu và là ái nữ tỷ phú Peter Lim (chủ tịch CLB Valencia), Kim Lim là thỏi nam châm với truyền thông châu Á, đặc biệt khi cô là bạn bè của các nhân vật tầm cỡ.

kim lim ai nu ty phu anh 1
Gần đây, cái tên Kim Lim gây chú ý khi cô được nhắc đến trong vụ bê bối môi giới mại dâm ở quán bar của nam ca sĩ Seungri. Nhưng ái nữ tỷ phú Singapore phủ nhận thông tin này và dọa kiện bất cứ ai tung tin thất thiệt. Nhìn lại quá khứ, Kim Lim thực sự có mối quan hệ mật thiết với Seungri nhưng lâu nay cô có hình ảnh đẹp. Vì thế, việc cô dính dáng đến chuyện bê bối là không tưởng đối với công chúng.
kim lim ai nu ty phu anh 2
Sinh năm 1994, Kim Lim là thiên kim tiểu thư nổi tiếng khắp châu Á và nhiều nước khác vì vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Cô cũng là fashionista nổi tiếng, dẫn đầu xu hướng về phong cách và lối sống. Gần đây, ái nữ đầu tư lên hẳn một ngọn núi tuyết để chụp ảnh cưới khiến dư luận trầm trồ.
kim lim ai nu ty phu anh 3
Rất nổi tiếng nhưng Kim Lim giữ kín tên người chồng của mình, chỉ biết tên anh bắt đầu bằng chữ cái "K". Họ đã đăng ký kết hôn vào năm 2017 nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Cô đã sinh con đầu lòng vào tháng 7/2017. Trước đó, Kim Lim từng yêu Mario Ho (Hà Đông Quân), con trai của tỷ phú Stanley Ho ở Macau nhưng không đi đến hôn nhân.
kim lim ai nu ty phu anh 4
Bên cạnh chuyện tình cảm bí ẩn, các mối quan hệ của Kim Lim với những siêu sao thế giới cũng khiến dư luận tò mò. Bức ảnh cô chụp cùng Cristiano Ronaldo năm 2015 tạo nên cơn sốt lớn. Điều này không có gì khó hiểu khi bố cô là chủ tập đoàn truyền thông Mint Media (trụ sở chính ở Hong Kong), nơi kiểm soát mọi hình ảnh của Ronaldo. Siêu sao của Juventus cũng từng đến bệnh viện thăm Kim Lim sau khi cô sinh con đầu lòng.
kim lim ai nu ty phu anh 5
Năm 2014, Kim Lim cũng có cơ hội gặp siêu sao David Beckham tại một bữa tiệc thượng lưu và chụp ảnh thân thiết. Lúc đó, cô chưa nổi tiếng nên nhiều người ghen tỵ với hình ảnh này. Nhưng khi biết về gia thế của cô gái xinh đẹp, dân mạng đã chuyển từ ghen tỵ sang ngưỡng mộ.
kim lim ai nu ty phu anh 6
Seungri cũng chỉ là một trong rất nhiều người bạn nổi tiếng của Kim Lim. Sau khi anh dính bê bối ở Hàn Quốc, cô cũng không còn nhắc về người bạn này. Dù trước đó, khi trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn, Kim Lim từng mô tả Seungri như một người bạn rất thân thiết. Năm 2015, cô được Seungri mời dự một buổi biểu diễn của Big Bang và được vào hậu trường giao lưu với các thành viên, chụp ảnh thân thiết với G-Dragon và Seungri.
kim lim ai nu ty phu anh 7
Bản thân Kim Lim không được biết đến với sự nghiệp riêng nào, dù được cho rằng sẽ kế nghiệp cha. Sinh ra đã là con gái tỷ phú giàu thứ 13 Singapore, cô có cuộc sống xa hoa, ngập trong hàng hiệu, các chuyến đi chơi đắt tiền và thường xuyên được mời chụp ảnh thời trang, lên bìa tạp chí vì nhan sắc xinh đẹp.
kim lim ai nu ty phu anh 8
Ái nữ cũng là một người mẫu ảnh. Cô cũng chuộng hàng hiệu và có tủ đồ khổng lồ, ưa thích 2 thương hiệu Chanel và Christian Louboutin.
kim lim ai nu ty phu anh 9
Mặc dù vậy, Kim Lim tự tin khẳng định cô không khoe của, phô trương sự giàu có mà chỉ đang sống đúng với bản thân mình. "Đây là mạng xã hội, tôi có quyền sống đúng với chính mình, không ràng buộc cũng không giả tạo. Cha luôn dạy tôi phải biết khiêm nhường và tôi lấy điều đó làm tâm niệm sống", cô từng chia sẻ.
kim lim ai nu ty phu anh 10
Là một người mẹ trẻ, cô mong muốn một gia đình đông vui với 3 hoặc 4 đứa con. Cô cũng muốn sinh con sớm trước tuổi 30, nên ngay từ tuổi 23 đã làm mẹ. Lý do là vì sau 30 tuổi, phụ nữ rất khó lấy lại vóc dáng sau sinh.
kim lim ai nu ty phu anh 11
Kim Lim được giới chuyên môn thời trang nhận xét là có khiếu thời trang bẩm sinh và gu thẩm mỹ tốt. Chính vì vậy, cô tạo dựng được chỗ đứng của mình trong giới thời trang, lĩnh vực mà để tỏa sáng được, không chỉ cần tiền.
kim lim ai nu ty phu anh 12
Hiện tại, Kim Lim trở lại với những hoạt động sống thường ngày sau khi đưa ra tuyên bố cứng rắn về vụ Seungri. Không rõ mối quan hệ giữa họ sẽ thay đổi ra sao sau sự cố này. Nhưng tin đồn và lời đính chính cũng hé lộ cho công chúng biết rằng Kim Lim từng được Seungri mời đi chơi và đối đãi tốt trong những lần đến Hàn Quốc.

Ái nữ tỷ phú Singapore phủ nhận dự tiệc có gái điếm ở bar của Seungri

Kim Lim, con gái tỷ phú Peter Lim, phủ nhận liên quan đến bê bối của Seungri dù có thông tin cho rằng cô là người dự tiệc ở bar Arena và được Seungri gọi "các cô gái" phục vụ.

Hạ Huyền

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm