Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian và Kanye West không tái hợp

Kim Kardashian và Kanye West khiến khán giả bất ngờ khi tái hiện lại đám cưới trong buổi showcase album “Donda”.

Theo People, Kim Kardashian và Kanye West vẫn giữ im lặng trước nghi vấn tái hợp sau màn tái hiện lại đám cưới trong buổi nghe trước cho album Donda vào ngày 26/8.

Việc tái hiện đám cưới năm 2014 cho thấy mối quan hệ tình cảm của cả hai hậu ly hôn. Nguồn tin từ People cho biết cặp sao đã trải qua một khoảng thời gian dài để duy trì mối quan hệ bình thường từ khi chia tay.

"Nộp đơn ly hôn luôn là quyết định khó khăn nhất mà Kardashian từng làm. Cô ấy đệ đơn vì cặp đôi có những vấn đề mà họ không thể giải quyết. Hiện tại, mối quan hệ giữa Kim Kardashian và Kanye West rất tốt. Tuy nhiên, điều đó không khiến cả hai quay lại bên nhau”, People tiết lộ.

Kardashian rất vui vì họ có thể hòa thuận với nhau. Con cái luôn là ưu tiên số một của Kardashian. Cô muốn có mối quan hệ thân thiết với West vì điều đó có lợi cho những đứa trẻ.

Man tai hien dam cuoi trong show cua Kanye West anh 1

Kim Kardashian và Kanye West trong màn tái hiện đám cưới. Ảnh: TMZ.

Kim Kardashian đã đệ đơn ly hôn với Kanye West hồi tháng 2 sau khi cùng trải qua một năm đầy biến động. Sau 7 năm chung sống, cả hai có bốn người con là North, Saint, Chicago, và Psalm West.

Donda là album phòng thu thứ 10 của Kanye West, được đặt theo tên người mẹ quá cố, đã qua đời vào năm 2007. Buổi nghe trước thứ ba cho album Donda được nam rapper tổ chức tại sân vận động Soldier Field, Chicago, Mỹ vào ngày 26/8.

Cuộc khủng hoảng khi Spider-Man bị lộ danh tính Một ngày sau vụ rò rỉ dữ liệu, Sony Pictures đã tung bản chính thức trailer đầu tiên của "Spider-Man: No Way Home". Tác phẩm dự kiến được phát hành từ 17/12.

Bảo vật của Doctor Strange trong ‘Spider-Man: No Way Home’

Doctor Strange khiến khán giả bất ngờ khi đeo bảo vật Eye of Agamotto trong "Spider-Man: No Way Home".

Ngôi sao Marvel đóng phim về vụ thảm kịch của 300.000 người

Jake Gyllenhaal xác nhận tham gia bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh của Robert Kirkman.

Đạo diễn Hàn mất 10 năm chuẩn bị cho một bộ phim

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk tiết lộ mất 10 năm để thực hiện bộ phim sinh tồn mang phong cách Hàn Quốc.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm