Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian mặc sexy, biểu cảm lạnh lùng bên Kendall Jenner

Sau khi công khai hình ảnh gương mặt sưng tấy vì bệnh vảy nến, Kim Kardashian xuất hiện trước ống kính với biểu cảm buồn bã và lạnh lùng.

Kim Kardashian hoi ngo Kendall Jenner anh 3
Bà xã Kanye West biểu cảm lạnh lùng bên cạnh em gái cùng mẹ khác cha - người mẫu Kendall Jenner. Đây là lần đầu Kim xuất hiện trước công chúng sau khi công khai ảnh mặt mộc với những vết đỏ sưng tấy vì bệnh vảy nến. Ngôi sao 8X tiết lộ cô mắc chứng bệnh này đã 13 năm nay và rất nhiều lần cảm thấy bất lực.
Kim Kardashian hoi ngo Kendall Jenner anh 4
Trên thảm đỏ, hình ảnh kín đáo bất ngờ của Kendall Jenner khiến nhiều người chú ý. Thiết kế cô mặc là của Richard Quinn, một chiếc váy quây in hoa rực rỡ có phần cổ cao bóng bẩy vô cùng nổi bật. Trước đây, siêu mẫu tuổi 23 gắn liền với bộ sưu tập váy áo hở bạo đến phản cảm. 
Kim Kardashian hoi ngo Kendall Jenner anh 9
Gwyneth Paltrow nổi tiếng với vai diễn cô thư ký kiêm người vợ tài năng của Iron Man Robert Downey Jr. trong loạt phim siêu anh hùng nhà Marvel. Mặc dù không quá xinh đẹp, Paltrow gây ấn tượng bằng sự tự tin, phong cách gần gũi và luôn vui vẻ trước ống kính.

Chị em nhà Kardashian và sở thích mặc đồ khoe ngực bất chấp dư luận

Kendall Jenner, Kylie Jenner và người chị Kim Kardashian thường xuyên gây tranh cãi với những bộ cánh hở táo bạo, khoe vòng một kém tinh tế trước công chúng.










Quốc Minh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm