Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian khoe vóc dáng đồng hồ cát nóng bỏng trên bìa tạp chí

Ngôi sao truyền hình thực tế 39 tuổi có dịp khoe khuôn ngực đầy đặn trên bìa tạp chí thời trang mới đây.

Kim Kardashian khoe nguc anh 1
Kim Kardashian vừa trở thành gương mặt trang bìa của Vogue Arabia số tháng 9. Tờ tạp chí này gọi cô là "nữ doanh nhân và nữ hoàng truyền hình thực tế". Trong lần trở lại, bà xã Kanye West không làm người hâm mộ thất vọng với thần thái sang chảnh. 
Kim Kardashian khoe nguc anh 2
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Txema Yeste, Kim Kardashian tạo nhiều dáng trong khung cảnh sa mạc nắng nóng. Ý tưởng của buổi chụp đến từ Thierry Mugler - nhà thiết kế tạo nên bộ cánh siết chặt vòng eo của Kim trên thảm đỏ Met Gala hồi tháng 5.
Kim Kardashian khoe nguc anh 3
Trong buổi phỏng vấn với Vogue, Kim "siêu vòng 3" chia sẻ: "Tôi cố gắng trở thành một người tốt, nhận lỗi về mình và biến điều đó thành một trải nghiệm tốt hơn hành trình trưởng thành. Tôi từng cảm thấy bản thân không có trách nhiệm trở thành một hình mẫu phụ nữ nào đó cho đến khi tôi có con".
Kim Kardashian khoe nguc anh 4
Bà mẹ 4 con cho biết cô đã phải đối mặt với nhiều điều tiêu cực trong sự nghiệp, kể cả việc bị đánh giá thấp. Chính vì vậy, chị gái Kylie Jenner đang cố gắng hoàn thành khóa học luật của mình. Trả lời phỏng vấn, Kardashian tiết lộ cô đã có cơ hội làm việc với chính phủ Mỹ về các vấn đề tư pháp hình sự.
Kim Kardashian khoe nguc anh 5
Là một trong những người nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram và với giá trị tài sản khoảng 370 triệu USD, Kardashian thừa nhận cô luôn đặt mục tiêu kiếm tiền trên hết. Ngôi sao truyền hình thực tế cũng tiết lộ cô cảm thấy bị ám ảnh bởi sự nổi tiếng của bản thân. 
Kim Kardashian khoe nguc anh 6
Gần đây, Kardashian hợp tác với em gái Kylie Jenner ra mắt dòng nước hoa mới hình nụ hôn. Tuy nhiên, hình ảnh quảng bá cho sản phẩm của bộ đôi này bị chế giễu là bị can thiệp photoshop quá đà, khiến Kim Kardashian có thêm ngón chân thứ 6 trong khung hình. 
Kim Kardashian khoe nguc anh 7
Gia đình Kanye West vừa trở về nhà sau chuyến du lịch trên bờ biển Bahamas. Theo Daily Mail, Khloé Kardashian và Lala Anthony - bạn thân của Kim - cũng có mặt trong kỳ nghỉ này.
Túi Dior phiên bản chỉ có 10 chiếc trên thế giới của Kim Kardashian Kim Kardashian mới đây gây chú ý khi xuống phố với trang phục đơn giản, mang theo chiếc túi hàng hiệu Dior phiên bản giới hạn.


Quốc Minh

Ảnh: Vogue Arabia

Bạn có thể quan tâm