Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian khóc khi Kanye West tìm được cuốn băng

Kim Kardashian lo sợ bốn người con xem được phần còn lại của đoạn băng nhạy cảm giữa cô và người yêu cũ Ray J từ năm 2007.

Trong tập mới nhất của chương trình The Kardashians phát sóng ngày 28/4, Kim Kardashian nói về việc chồng cũ Kanye West tìm được phần còn lại của đoạn băng nhạy cảm của cô và Ray J. Đây là cuốn băng bị rò rỉ từ năm 2007 và giúp nhà Kardashian đổi đời.

Trước khi ghi hình chương trình của Hulu, nữ diễn viên nhận được tin nhắn đe dọa. Người này nói họ sẽ tung phần còn lại của đoạn băng lên mạng. Cô sợ điều đó ảnh hưởng đến bốn người con là North, Saint, Chicago và Psalm.

"Con muốn nói cho mọi người là Kanye đã lấy lại toàn bộ cuốn băng nhạy cảm. Anh ấy đã gặp Ray J ở sân bay và lấy lại tất cả", bà mẹ bốn con nói trong nước mắt.

Kim Kardashian khoc vi cuon bang nhay cam anh 1

Kim Kardashian và bốn người con chung với Kanye West. Ảnh: @kimkardashian.

Kim Kardashian cảm thấy biết ơn vì hành động của West không chỉ vì cô mà là bốn người con. "Tôi không muốn các con mình thấy nó và kiểm soát mọi thứ trong khả năng. Tôi rất xúc động vì điều đó. Nó có ý nghĩa lớn với tôi", cô nói trong chương trình.

Trước đó, Kanye West chia sẻ việc lấy laptop chứa video gốc từ Ray J trong cuộc phỏng vấn của Hollywood Unlocked. Rapper tỷ phú lấy lại cuốn băng và giao cho vợ để đảm bảo các con không nhìn thấy.

Thời điểm đó, đại diện của Kim Kardashian nói cô thấy nhẹ nhõm vì đoạn băng Kanye West nhận về không chứa cảnh tình dục. Sau khi xem cuốn băng, bà mẹ bốn con thấy nhẹ nhõm vì video chỉ quay lại cảnh cô và người yêu cũ xuất hiện tại hộp đêm.

"Giờ đây tôi có thể hít sâu và không quá lo lắng về mọi thứ", Kim nói trong chương trình mới của Hulu.

Trong thời gian phát sóng The Kardashians - loạt phim mới thay thế Keeping Up with the Kardashians - Kim liên tục bị chỉ trích vì các vấn đề liên quan đến chỉnh sửa ảnh.

Gần đây, Kim ghép gương mặt của True (con gái Khloé Kardashian) vào cơ thể Stormi (con gái Kylie Jenner) trong bức ảnh chụp ở công viên Disneyland hồi tháng 12/2021. Hành động của cô bị dân mạng chỉ trích thậm tệ là lợi dụng trẻ em để sống ảo.

Chỉ vài ngày trước, loạt ảnh của bà mẹ bốn con bị cho là sản phẩm lỗi của phần mềm chỉnh ảnh. Dân mạng cho rằng cô sửa ảnh đến biến dạng khung cảnh xung quanh.

Vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard: Điều gì xảy ra tiếp theo?

Theo chuyên gia về luật, Johnny Depp thể hiện thành công hình ảnh người đàn ông đáng thương, nạn nhân của bạo lực gia đình khi cho lời khai trước tòa.

Amber Heard vờ yêu tỷ phú Elon Musk chỉ để 'lấp khoảng trống'

Quản lý cũ của Amber Heard khẳng định nữ diễn viên nhiều lần nói nhớ Johnny Depp sau khi ly hôn. Nữ diễn viên chỉ giả vờ yêu tỷ phú công nghệ để quên chồng cũ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm