Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian diện áo tắm khoe thân hình đồng hồ cát trên biển

Ngôi sao truyền hình thực tế khoe thân hình đồng hồ cát trong bộ bikini khi nghỉ dưỡng trên bãi biển Costa Rica.

Kim Kardashian dien bikini nong bong anh 1
Hôm 20/6 (giờ địa phương), ngôi sao truyền hình thực tế 38 tuổi được cánh săn ảnh bắt gặp khi đang dạo chơi cùng chị gái Kourtney Kardashian, con gái North West và nam diễn viên Scott Disick tại bãi biển Costa Rica. Kim Kardashian đang tận hưởng những giây phút thoải mái trong kỳ nghỉ bên cạnh những người thân.
Kim Kardashian dien bikini nong bong anh 2
Bà mẹ 4 con khoe thân hình quyến rũ với bộ bikini màu đen. Ở tuổi 40, Kim Kardashian vẫn khiến nhiều người ghen tỵ vì giữ được vóc dáng nóng bỏng, săn chắc với ba vòng gợi cảm.
Kim Kardashian dien bikini nong bong anh 3
Vợ Kanye West vui vẻ trò chuyện với Scott Disick trên bãi biển. Disick là chồng cũ của chị cả Kourtney. Dù ly hôn đã lâu nhưng cặp đôi vẫn thường tổ chức những chuyến đi chơi chung cùng các con.
Kim Kardashian dien bikini nong bong anh 4
Tên tuổi Kim Kardashian luôn được gắn với hình ảnh hở hang, khoe cơ thể, đặc biệt là những màn khoe vòng ba táo bạo, lộ liễu. Trang Instagram cá nhân của vợ Kanye West ngập tràn những bức hình mặc bikini, váy bó hoặc ảnh bán khỏa thân.
Kim Kardashian dien bikini nong bong anh 5
Kim Kardashian nhiều lần bị lên án vì sở thích khoe thân quá đà, phản cảm. Tuy nhiên ngôi sao truyền hình thực tế ít khi lên tiếng trước những lời chỉ trích từ dư luận.
Kim Kardashian dien bikini nong bong anh 6
Kim Kardashian và Kanye West bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2012. Hai người đi đến hôn nhân vào tháng 5/2014. Cặp đôi đã có 4 con là North (5 tuổi), Saint (3 tuổi), Chicago (1 tuổi) và Psalm Ye (1 tháng tuổi). Kim Kardashian và Kanye West là cặp vợ chồng tai tiếng bậc nhất Hollywood. Họ thường xuyên bị công chúng chỉ trích vì những phát ngôn liên quan tới chính trị hay phô trương bản thân quá mức.
Kim Kardashian dien bikini nong bong anh 7
Vợ Kanye West từng gặp vấn đề trong quá trình sinh nở North và Saint nên con thứ ba của cô được ra đời nhờ người mang thai hộ. Cặp sao tiếp tục chọn phương pháp này để đón con thứ tư.

Kim Kardashian mặc bikini khoe đường cong nóng bỏng

Kim Kardashian tiếp tục khiến các fan trầm trồ bởi thân hình nóng bỏng, vòng một đồ sộ. Tấm ảnh nhận được 2 triệu lượt thích trên mạng xã hội.






Hoàng Yến. Ảnh Daily Mail

Bạn có thể quan tâm