Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Jong Un thị sát nhà máy giày ở Bình Nhưỡng

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tỉ mỉ ngắm từng đôi giày khi tới thăm một cơ sở sản xuất giày tại thủ đô Bình Nhưỡng trong chuyến thị sát mới nhất.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un ngắm những đôi giày đủ loại và màu sắc trong một chuyến thị sát mới nhất của ông tới nhà máy sản xuất giày Ryuwon ở thủ đô Bình Nhưỡng, theo hãng thông tấn Triều Tiên KCNA.

Ông Kim cùng các trợ lý thảo luận về các loại giày khác nhau. Đội trợ lý luôn xuất hiện cùng nhà lãnh đạo Triều Tiên trong mọi chuyến thị sát.

Ông Kim tỉ mỉ ngắm những đôi giày của trẻ nhỏ đầy màu sắc.
Các trợ lý luôn cầm sổ và bút để ghi chép mọi lời nói của ông Kim.

Chuyến thị sát của ông Kim diễn ra trong bối cảnh Nga cho biết họ nhận tín hiệu ban đầu mang tính tích cực từ Triều Tiên sau khi Tổng thống Vladimir Putin gửi lời mời ông Kim tham dự lễ kỷ niệm 70 năm ngày Hồng quân Liên Xô chiến thắng phát xít Đức trong thế chiến II (9/5/1945 – 9/5/2015). Đây sẽ là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của ông Kim kể từ khi nắm quyền năm 2011.

Đông đảo đội ngũ nhân viên của nhà máy giày vẫy tay chào đón nhà lãnh đạo Kim.
Đông đảo đội ngũ nhân viên của nhà máy giày Ryuwon vẫy tay chào đón lãnh đạo Kim Jong Un.

Triều Tiên dọa làm 'nổ tung' Nhà Trắng

Triều Tiên dọa tiến hành thêm nhiều đợt tấn công chính phủ và các tổ chức khác của Mỹ sau khi Washington tuyên bố có bằng chứng cho thấy Bình Nhưỡng đứng sau vụ tấn công mạng.

Hải Anh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm