Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hye Soo nuột nà ở tuổi 44

Mỹ nhân “Thành thật với tình yêu” vẫn tự tin diện những bộ cánh khoe cơ thể dù đã bước sang tuổi 40.

Hôm 18/7, nữ diễn viên Kim Hye Soo tới dự buổi trao giải APN Award nằm trong khuôn khổ LHP Bucheon tổ chức ở khách sạn Koryo,  Bucheon.
Hôm 18/7, nữ diễn viên Kim Hye Soo tới dự buổi trao giải APN Award nằm trong khuôn khổ LHP Bucheon, tổ chức ở khách sạn Koryo, Bucheon.
Cô diện bộ váy ngắn màu đen trễ nải phần ngực, ôm sát thân dưới. Trang phục khoe được thân hình nuột nà của Kim Hye Soo dù đã 44 tuổi.
Cô diện bộ váy ngắn màu đen trễ nải phần ngực, ôm sát thân dưới. Trang phục khoe được thân hình nuột nà của Kim Hye Soo dù đã 44 tuổi.
Nụ cười tươi tắn của Kim Hye Soo khi lên nhận giải. Trong khi bạn diễn Bae Yong Joon trong Thành thật với tình yêu sắp làm đám cưới thì nữ diễn viên vẫn lẻ bóng. Kim Hye Soo từng hẹn hò “trai xấu” Yoo Hae Jin nhưng mối tình chấm dứt sau đó chỉ 1 năm.
Trong khi bạn diễn Bae Yong Joon trong Thành thật với tình yêu sắp làm đám cưới thì nữ diễn viên vẫn lẻ bóng. Kim Hye Soo từng hẹn hò “trai xấu” Yoo Hae Jin nhưng mối tình chấm dứt sau đó chỉ 1 năm.
Vừa qua, Kim Hye Soo có bộ phim mới ra mắt Coin Locker Girl, cô vào vai một bà trùm ở khu phố người Hoa. Dù nội dung không được như mong đợi nhưng khán giả khen ngợi diễn xuất kỳ cựu của Kim Hye Soo.
Vừa qua, Kim Hye Soo có bộ phim mới ra mắt Coin Locker Girl, cô vào vai bà trùm ở khu phố người Hoa. Dù nội dung không hấp dẫn như mong đợi nhưng khán giả khen ngợi diễn xuất của nữ diễn viên kỳ cựu.
APN Award là giải thưởng do các nhà sản xuất phim chọn ra để trao cho những cá nhân có đóng góp lớn cho điện ảnh châu Á. Ngoài Kim Hye Soo, nam diễn viên Ahn Sung Ki và đạo diễn JK Youn cũng nhận được vinh dự này.
APN Award là giải thưởng do các nhà sản xuất phim chọn ra để trao những cá nhân có đóng góp lớn cho điện ảnh châu Á. Ngoài Kim Hye Soo, nam diễn viên Ahn Sung Ki và đạo diễn JK Youn cũng nhận được vinh dự này.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm