Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hye Soo lên tiếng về scandal đạo luận án thạc sĩ

Người đẹp xứ Hàn xin từ bỏ bằng thạc sĩ mà mình đã có cách đây hơn thập kỷ.

Kim Hye Soo lên tiếng về scandal đạo luận án thạc sĩ

Người đẹp xứ Hàn xin từ bỏ bằng thạc sĩ mà mình đã có cách đây hơn thập kỷ.

Ngày 25/3, Kim Hye Soo nói về scandal đạo luận án thạc sĩ.

Hôm qua, 25/3, tại buổi họp báo ra mắt bộ phim God of the workplace, Kim Hye Soo đã lần đầu xuất hiện và chính thức nói về những ồn ào về học vấn của cô trong vài ngày gần đây.

"Tôi nghĩ mình có trách nhiệm phải giải thích, vì vậy, tôi có mặt ở đây. Năm 2001, khi viết luận án, tôi không có hiểu biết rõ ràng về "đạo". Tôi thừa nhận mình đã có những sai lầm trong quá trình viết luận văn. Tôi hối hận vì sự cạn nghĩ và điều sai trái mà mình đã mắc phải. Sự việc lần này nhắc tôi phải cẩn thận và nghiêm khắc hơn với bản thân. Hiện tại, tôi nhận ra mình đã sai và cho dù là muộn, tôi xin từ bỏ bằng thạc sĩ thông qua sự giúp đỡ của cố vấn pháp lý" - Kim Hye Soo phát biểu.

Vẫn được đánh giá là một trong những người đẹp có tri thức nhất làng giải trí Hàn Quốc tuy nhiên, cuối tuần qua, Kim Hye Soo bất ngờ bị một bài báo "vạch mặt". Bài viết này khẳng định luận án thạc sĩ của ngôi sao The thieves là sản phẩm "cắt - dán" từ nhiều nguồn khác nhau.

"Tôi theo học một khóa học đặc biệt để có thể vừa phù hợp với lịch làm việc bận rộn và bất thường của mình, vừa đáp ứng được nhu cầu học hỏi. Tuy nhiên, tôi lại tập trung vào việc mở rộng sự hiểu biết của mình ở nhiều lĩnh vực chứ không phải chỉ là một chủ đề nhất định. Vì chỉ quan tâm đến quá trình tiếp thu kiến thức và cho rằng luận văn chỉ mang tính chất hình thức, thủ tục nên tôi đã có hành động sai trái này. Tôi biết về lỗi lầm của mình khi đang ở trên phim trường ngày 22/3. Tôi đã rất ngạc nhiên, hụt hẫng và suy nghĩ rất nhiều về chuyện này suốt 2 ngày qua. Tôi hiểu đây là lỗi lầm của riêng mình nhưng vì sự việc xảy ra khi mà chỉ còn đúng 1 tuần nữa God of the workplace sẽ lên sóng, nên tôi không thể để những ồn ào này phá hỏng công sức suốt nhiều tháng của cả ê-kíp thực hiện. Tôi đã rất hối tiếc. Tôi xin chấp nhận mọi sự chỉ trích và sẽ cố gắng hết sức để sớm lấy lại lòng tin của mọi người" - Kim Hye Soo bộc bạch.

Sinh năm 1970, Kim Hye Soo là một trong những người đẹp được đánh giá cao ở showbiz Hàn. Cô nổi tiếng kể từ khi đóng chung với Bae Yong Joon trong bộ phim Thành thật với tình yêu (1999). Ngoài khả năng diễn xuất, Kim Hye Soo còn có tài cầm cọ. Người đẹp từng có triển lãm và bán được tranh giá 5 triệu won.

Nữ diễn viên xinh đẹp này từng tốt nghiệp khoa Điện ảnh và sân khấu trường đại học Dongguk và có bằng thạc sĩ chuyên ngành truyền thông và báo chí của trường Sungkyunkwan. Năm 2001, Kim Hye Soo từng dạy lớp nghệ thuật trình diễn tại trường Sungkyunkwan.

God of the workplace của Kim Hye Soo sẽ lên sóng vào ngày 1/4.

Kim Hye Soo cúi đầu xin lỗi trước scandal đạo luận văn.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm