Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hye Soo lên kế hoạch giải nghệ

Kim Hye Soo muốn giải nghệ sau khi quay xong phim "Under The Queen's Umbrella". Nữ diễn viên mệt mỏi với lịch trình bận rộn và sự kỳ vọng của khán giả.

Tham gia chương trình của nữ diễn viên Song Yoon Ah, Kim Hye Soo thừa nhận việc quay bộ phim Under The Queen's Umbrella kết thúc cách đây không lâu khiến cô kiệt quệ. Trong suốt 9 tháng, nữ diễn viên sinh năm 1970 chỉ đọc kịch bản và quay phim chăm chỉ.


Kim Hye Soo giai nghe anh 1

Kim Hye Soo mệt mỏi vì lịch quay phim kéo dài.

“Phần hay nhất của đoạn kết phim là khi tôi biết bản thân không phải thức cả đêm để đọc kịch bản nữa. Tôi chưa bao giờ muốn sống lâu, nhưng tôi cảm thấy việc quay bộ phim đã lấy đi 3 năm của cuộc đời tôi. Tôi nghĩ: 'Mình sẽ chết sớm hơn ba năm'. Nói như vậy không có nghĩa tôi hối tiếc vì đã quay phim. Tôi đã làm tất cả những gì có thể trong thời gian quay”, News1 dẫn lởi nữ diễn viên.

Kim Hye Soo tiết lộ khó khăn của cô không chỉ về thể chất mà cả tinh thần. Sau đó, nữ diễn viên cho biết cô đã nhiều lần cân nhắc việc giải nghệ, với lý do khán giả kỳ vọng quá nhiều vào cô.

“Thành thật mà nói, tôi thấy rất cô đơn và khó khăn. Tôi tự nghĩ mình nên bỏ cuộc. Tôi không thể làm việc này nữa, nó quá khó khăn và tôi sẽ giải nghệ. Kể cả khi làm việc chăm chỉ nhưng khán giả vẫn nói: 'Đó là Kim Hye Soo. Không có gì ngạc nhiên khi cô ấy diễn xuất tốt'. Dẫu biết đó là điều đương nhiên nhưng tôi thấy thật tàn nhẫn và cô đơn”, nữ diễn viên nói thêm.

Trong Under The Queen's Umbrella, Kim Hye Soo vào vai một hoàng hậu cố gắng bảo vệ các hoàng tử của bà khỏi những nguy hiểm nơi cung đình, đồng thời khám phá sự thật đằng sau cái chết của con trai. Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi và thành công cả về mặt phê bình lẫn thương mại.

Kim Hye Soo bước chân vào ngành giải trí năm 1986 và lập tức trở thành ngôi sao. Cô giành được giải thưởng đầu tiên là Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Baesang năm 1987. Kể từ đó, cô là một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Kim Sae Ron tự triệt đường trở lại showbiz

Kim Sae Ron liên tục bị tố nói dối. Công chúng Hàn Quốc cho rằng nữ diễn viên khó có thể trở lại ngành giải trí.

Tranh chấp cát-xê của hàng loạt diễn viên Hàn Quốc

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin KBS phát lại nhiều bộ phim nhưng từ chối trả phí cho diễn viên theo quy định. Việc này đang gây tranh cãi.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm