Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hiền háo hức chụp ảnh cưới ở Mỹ

Ngoài bộ ảnh cưới ấn tượng thực hiện ở Việt Nam cách đây khá lâu, vợ chồng Kim Hiền tiếp tục chụp bộ ảnh thứ hai trên đất Mỹ.

Cận kề ngày cưới, vợ chồng Kim Hiền cùng con trai vẫn háo hức đi chụp ảnh cưới. Bộ ảnh thứ hai được thực hiện ở thung lũng Death Valley, nước Mỹ. Theo chia sẻ của Kim Hiền trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia là một người bạn thân của cô và cũng chính là người chụp ảnh cưới cho cặp đôi ở Việt Nam. 
Nàng Út Ráng của Hương phù sa mỉm cười hạnh phúc bên chồng - doanh nhân Việt kiều. Trải qua một lần đổ vỡ, cuối cùng Kim Hiền đã tìm được bến đỗ bình yên cho hai mẹ con. Nữ diễn viên chia sẻ đây mới là đám cưới thực sự của cuộc đời cô.
Kim Hiền cho biết, mặc dù buổi chụp hình chỉ diễn ra trong vòng 2 tiếng, nhưng đó là một trải nghiệm tuyệt vời mà cô không thể nào quên.
Sonic - con trai riêng của Kim Hiền - luôn đồng hành cùng mẹ trong mọi hoạt động. Nữ diễn viên từng chia sẻ tình cảm giữa Sonic và bố dượng Andy khá thân thiết. Những lúc Kim Hiền đi vắng, Andy thay cô chăm sóc, dạy bảo Sonic.
Trước đó, Kim Hiền chọn bối cảnh đồng quê thanh bình ở vùng ngoại ô Sài Gòn để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào. Ảnh: Liebehuman Nguyen.
Sonic cũng góp mặt trong bộ ảnh cưới của bố mẹ. Sau đám cưới ở Mỹ, diễn ra vào ngày 25/7, Kim Hiền sẽ về nước tổ chức một bữa tiệc ấm cúng bên gia đình, bạn bè và những người thân. Ảnh: Liebehuman Nguyen.
Ảnh cưới dưới nước tuyệt đẹp và lãng mạn của vợ chồng Kim Hiền. Ảnh: Liebehuman Nguyen.
Trong khoảng thời gian ở Mỹ để cùng gia đình chồng lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới, Kim Hiền đã có bữa tiệc chia tay cuộc đời độc thân ấm cúng bên các bạn bè nghệ sĩ. Danh hài Việt Hương cũng sẽ làm chủ hôn cho đám cưới của Kim Hiền.

M.Đ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm