Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hee Sun trẻ trung và xinh đẹp, tình tứ với đàn em kém 10 tuổi

Chiều 2/10, nữ diễn viên Kim Hee Sun có mặt tại buổi ra mắt tác phẩm truyền hình mới mang tên "Room No.9". Cô khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và thể hiện sự ăn ý với đàn em.

kim hee sun tre trung ben dan em anh 1
Chiều 2/10 (giờ địa phương), nữ diễn viên Kim Hee Sun tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình mang yếu tố kỳ ảo, Room No.9. Đây là tác phẩm mới nhất của nữ diễn viên sau tác phẩm gây sốt Woman Of Dignity (2017)Cô đảm nhận vai diễn một luật sư đầy tham vọng tên Hae Yi. 
kim hee sun tre trung ben dan em anh 2
Xuất hiện tại buổi họp báo, Kim Hee Sun khoe nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. Khuôn mặt nữ diễn viên không có nhiều dấu hiệu lão hóa dù đã ở độ tuổi 41. Công chúng dành nhiều lời khen cho làn da căng bóng, mịn màng của cô. 
kim hee sun tre trung ben dan em anh 3
Ngôi sao 41 tuổi xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ và tươi tắn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng khuôn mặt cô có dấu hiệu căng cứng và biểu cảm không tự nhiên. Một số người cho rằng đây là hậu quả của việc lạm dụng biện pháp thẩm mỹ. Trước đó, Kim Hee Sun từng nhiều lần vướng phải nghi vấn chỉnh sửa cằm và tiêm botox để giữ làn da luôn trẻ trung.
kim hee sun tre trung ben dan em anh 4
Biểu cảm kém tự nhiên, Kim Hee Sun vẫn nhận được không ít lời khen cho nhan sắc xinh đẹp. Ngoài ra, trang phục dự sự kiện của nữ diễn viên cũng được đánh giá cao. Cô lựa chọn bộ suit màu hồng neon nổi bật và có thiết kế khá nữ tính. Bộ quần áo giúp tôn thân hình thanh mảnh và chiều cao xấp xỉ 1,70 m của Kim. 
kim hee sun tre trung ben dan em anh 5
Kim Hee Sun chụp ảnh thân thiết cùng bạn diễn Kim Hae Sook. Trong tác phẩm Room No.9, nữ diễn viên gạo cội vào vai một tử tù đang chờ đợi ngày hành hình với tâm trạng tuyệt vọng. Nhân vật của Kim Hae Sook sẽ tráo đổi thân xác với nữ luật sư do Kim Hee Sun thủ vai.
kim hee sun tre trung ben dan em anh 6
Kim Hae Sook sinh năm 1955, là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu truyền hình châu Á. Bà thường đảm nhận những vai diễn người mẹ tần tảo, yêu thương gia đình nên được gọi bằng biệt danh "Bà mẹ quốc dân".  
kim hee sun tre trung ben dan em anh 7
Ngoài Kim Hae Sook, bạn diễn thứ 2 của Kim Hee Sun là nam diễn viên trẻ Kim Young Kwang. Anh vào vai bác sĩ tâm thần Gi Yoo Jin và là bạn trai của nữ luật sư Hae Yi (Kim Hee Sun đóng). Bác sĩ Gi được được xây dựng có vẻ ngoài dịu dàng cùng trí thông minh vượt trội nhưng luôn che giấu một bí mật khó nói. 
kim hee sun tre trung ben dan em anh 8
Đây là lần đầu tiên Kim Hee Sun hợp tác cùng Kim Young Kwang. Hai diễn viên tỏ ra khá thân thiết và ăn ý ngay cả trên phim trường lẫn buổi họp báo dù có khoảng cách tuổi tác khá lớn. 
kim hee sun tre trung ben dan em anh 9
Kim Young Kwang sinh năm 1987, xuất thân là người mẫu trước khi chuyển hướng sang đóng phim. Gần đây, nam diễn viên 30 tuổi được chú ý với vai diễn trong tác phẩm điện ảnh Ngày em đẹp nhất đóng cùng Park Bo Young. 
kim hee sun tre trung ben dan em anh 10
Bộ phim Room No.9 (Phòng giam số 9) là tác phẩm truyền hình mới của đài tvN, mang nhiều yếu tố ly kì, bí ẩn và có sự xuất hiện của năng lực siêu nhiên. Sự xuất hiện của ngôi sao gạo cội Kim Hae Sook, nữ diễn viên Kim Hee Sun và nam diễn viên trẻ Kim Young Kwang thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc. Phim sẽ lên sóng từ ngày 6/10. 

Kim Hee Sun từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu

Kim Hee Sun chia sẻ khi con gái bị dư luận chê bai, người đẹp từng có ý định rời quê hương, rút khỏi ngành giải trí.




Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm