Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hee Sun buồn vì con gái bị chê xấu

Mỹ nhân xứ Hàn buồn khi vì cô mà con gái bị đem ra so sánh và chê bai.

Kim Hee Sun buồn vì con gái bị chê xấu

Mỹ nhân xứ Hàn buồn khi vì cô mà con gái bị đem ra so sánh và chê bai.

Kim Hee Sun trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 12.

6 năm sau tuyên bố "theo chàng về dinh" và từ bỏ làng giải trí để tập trung vào gia đình, năm nay, Kim Hee Sun đã trở lại với màn ảnh nhỏ bằng bộ phim Faith. Với bộ phim truyền hình nửa cổ trang, nửa hiện đại này, Kim Hee Sun chứng tỏ cô vẫn còn khả năng hấp dẫn khán giả, cả về nhan sắc lẫn tài năng. Không chỉ thành công với Faith, mỹ nhân xứ Hàn đã được tạp chí Cosmopolitan bình chọn là Biểu tượng sắc đẹp của năm.

Mới đây, Kim Hee Sun đã ngồi xuống cùng với Newsen và chia sẻ về những sự thay đổi trong suốt 6 năm qua.

"Trước đây, mọi người sẽ quan tâm hơn nếu người nổi tiếng giữ kín chuyện riêng tư, vì với họ, đó là bí ẩn thú vị. Nhưng mọi thứ đã thay đổi. Bây giờ, nếu không có tin gì về người nổi tiếng đó, công chúng sẽ lãng quên họ. Trước đây tôi rất bận và cũng hiếm khi vào trang web về tôi do người hâm mộ lập. Nhưng bây giờ, tôi xem thường xuyên hơn và thậm chí còn tự tay đăng ảnh. Nó không mất đến một phút. Có lẽ, sau một thời gian dài hoạt động trong làng giải trí, tôi đã thay đổi suy nghĩ. Tôi cho rằng nếu như chỉ mất 1 phút và làm cho những người yêu mến tôi cảm thấy vui vẻ thì tại sao không "đầu tư" 1 phút đó cho họ? Cho dù bây giờ tôi đã già và béo hơn, tôi vẫn tự tay đăng ảnh" - Kim Hee Sun phát biểu.

Nói về gia đình và người đàn ông của mình, ngôi sao Thần thoại cho biết: "Bây giờ tôi đã là một người trung tuổi và nói lắm. Chồng tôi có đẹp trai không? Anh ấy luôn tự nhận mình là người đẹp trai (cười). Dĩ nhiên vẫn có những ngày chúng tôi cãi nhau nhưng hơn hết, anh ấy là người tốt. Bất đồng giữa 2 vợ chồng là điều không thể tránh khỏi".

Người đẹp chỉ trùng xuống khi nhắc đến sự cố về con gái.

"Cho dù mọi người có nói con bé xấu hay đẹp thì trong mắt tôi, con bé vẫn là người đẹp nhất. Với suy nghĩ đó, tôi đã đăng ảnh con gái. Nhưng khi nhận được quá nhiều lời bình luận tiêu cực, tôi thấy hối tiếc vì hành động của mình và cả việc tôi là một người nổi tiếng. Tại sao việc tôi nổi tiếng lại khiến con bé phải nhận quá nhiều chỉ trích và soi mói đến như thế?" - Kim Hee Sun bộc bạch.

Người đẹp nói về tổ ấm ngọt ngào của mình: "Tôi hài lòng mỗi khi nhìn chồng và con gái chơi đùa. Tôi cũng hạnh phúc vì con bé giống bố. Tuy nhiên, nếu có đứa thứ 2, tôi muốn đó là con trai và nó sẽ giống tôi".

Kim Hee Sun trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 12.

Một bức ảnh gia đình của Kim Hee Sun.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm