Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Nhà vô địch đấu vật SEA Games mặc kệ ngoại hình

Kiều Thị Ly chia sẻ về những câu hỏi xung quanh việc một cô gái lại lựa chọn đấu vật cho sự nghiệp thể thao của mình.

Kieu Thi Ly,  HCV Dau vat,  Podcast Kieu Thi Ly,  Podcast SEA Games anh 1 Kieu Thi Ly,  HCV Dau vat,  Podcast Kieu Thi Ly,  Podcast SEA Games anh 2

Kiều Thị Ly chia sẻ về câu chuyện tại sao một cô gái lại chọn đấu vật sự cho sự nghiệp thể thao của mình.


Podcast Kiều Thị Ly: HCV môn vật và cuộc sống cá nhân Ly nói với Zing cô đã vượt qua những trở ngại về ngoại hình, ngăn cản từ gia đình trước khi trở thành vận động viên chuyên nghiệp.

_____

Show: Podcast Sea Games 31

Host: Ngọc Nhi

Khách mời: Kiều Thị Ly

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây

_____

Zing thực hiện Podcast với Kiều Thị Ly sau khi cô giành được tấm HCV vật tự do nữ. Ly thắng áp đảo trước Grace của Philippines ở chung kết hạng cân 53 kg.

Chia sẻ về cuộc sống đời thường, Kiều Thị Ly cho biết mình cũng giống bao cô gái khác, thích uống trà sữa, đi chơi và làm đẹp. Nhưng trên sàn đấu, cô không quan tâm đến ngoại hình của mình.

Gia đình từng không ủng hộ Ly vì cho rằng đấu vật không phù hợp với nữ giới. Nhưng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Ly đã làm thay đổi suy nghĩ của bố mẹ. Nữ đô vật sinh năm 1995 từng giành HCV Giải trẻ châu Á, HCĐ vô địch châu Á, HCV SEA Games 30 và vừa bổ sung vào bộ sưu tập thành tích của mình tấm HCV SEA Games năm nay.

Chia sẻ với Zing, Kiều Thị Ly rất cởi mở về những câu hỏi xung quanh việc một cô gái lại lựa chọn đấu vật cho sự nghiệp thể thao của mình.


Ngọc Nhi - Phan Nhật

Bạn có thể quan tâm