Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ 'Vườn sao băng' được giải oan vụ băng nóng

Chương trình Section TV vừa đưa ra bằng chứng cho thấy Lee Si Young không phải là nhân vật trong cuốn băng nóng như lời đồn.

Cuối tháng 6, nữ diễn viên Lee Si Young vướng tin đồn có băng nóng. Hình ảnh được cắt ra từ cuốn băng được tung lên mạng. Nữ diễn viên xinh đẹp được cho là cô gái xuất hiện trong đó.

Lee Si Young.
Lee Si Young.

Mới đây, chương trình Section TV đưa ra bằng chứng minh oan cho Lee Si Young. Theo chương trình, người phụ nữ trong cuốn băng có một nốt ruồi ở gần ngực trái, người đẹp Vườn sao băng không hề có đặc điểm này. “Lee Si Young không phải là người trong cuốn băng” – Section TV cho biết.

Trong khi đó, luật sư của nữ diễn viên cũng chia sẻ: “Lee Si Young bị tổn thương vì tin đồn, bất cứ người phụ nữ nào rơi vào tình huống này cũng bị ảnh hưởng. Người vu khống có thể chịu mức tù cao nhất là 7 năm và 50 triệu won tiền phạt. Chúng tôi sẽ có biện pháp với những người phát tán cuốn băng này”.

Người đẹp Vườn sao băng không có đặc điểm nốt ruồi như cô gái trong cuốn băng nóng.
Người đẹp Vườn sao băng không có đặc điểm nốt ruồi như cô gái trong cuốn băng nóng.

Lee Si Young gây chú ý từ bộ phim Vườn sao băng năm 2009, hiện đang là nữ diễn viên ăn khách trên màn ảnh nhỏ. Vài năm gần đây, cô liên tục nhận được lời mời đóng phim. Tác phẩm gần đây nhất của nữ diễn viên là My Beautiful Bride.

Lee Si Young từng bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt xinh đẹp hiện tại.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm