Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ showbiz Việt gây ấn tượng với quan chức ngoại giao

Jennifer Phạm và Thuỷ Top tỏa sáng trong sự kiện của Đại sứ quán New Zealand.

s
Tối 6/8 tại khách sạn Caravelle (TP HCM), Jennifer Phạm và Thủy Top thu hút sự chú ý của quan khách khi tham gia chương trình giao lưu với Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam.
s
Trong buổi tiệc, nữ MC nổi bật với bộ váy đỏ rực rỡ, được thiết kế tinh tế và sang trọng. Jennifer Phạm thoải mái trò chuyện với các quan khách quốc tế.
s
Cuộc sống viên mãn trong sự nghiệp lẫn gia đình khiến Jennifer ngày càng rạng rỡ và quyến rũ. Sau hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, người đẹp sinh năm 1985 hiện rất hạnh phúc với ông xã doanh nhân Đức Hải cùng 2 con.
s
Thủy Top xuất hiện trong trang phục có đường cắt táo bạo của nhà thiết kế Huy Trần. Nữ ca sĩ cho biết sau khi giảm cân thành công, cô mới tự tin diện đồ màu trắng để tôn lên vóc dáng thon gọn.
s
Sau khi cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài kết thúc, Thủy Top khá đắt show sự kiện và nhận được nhiều lời mời biểu diễn với vai trò ca sĩ. Cô cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. 
s
Trong sự kiện tối qua, Thủy Top nhận lời trình diễn Cặp ba láCan't get out of my head. Đây là 2 tiết mục được khánh giả rất yêu thích của người đẹp ở Tuyệt đỉnh tranh tài.
s
Dù sân khấu khá khiêm tốn, nhưng Thuỷ Top vẫn khoe được khả năng vũ đạo. Màn trình diễn của cô nhận được nhiều sự cổ vũ từ các vị khách trong và ngoài nước. Sắp tới, Thuỷ Top quay lại Đức để chuẩn bị cho dự án kinh doanh riêng. Người đẹp cũng gấp rút chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm