Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ 9x rạch chân để đòi người yêu mua xe sang

Vì bạn trai không tặng chiếc Audi A8 nên cô nàng 21 tuổi người Trung Quốc không ngần ngại rạch đùi để uy hiếp.

Cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về việc một hot girl đình đám có tên là Lee Xin sinh năm 1993 tung ảnh rạch chân trên trang cá nhân. Rất nhiều người cảm thấy tò mò.

Lee Xin, 21 tuổi, là con gái của một đại gia giàu có tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và số tài sản kếch xù, cô gái Lee Xin được xem là một trong những hot girl đình đám trên các mạng xã hội. Trang cá nhân của Lee Xin cũng có hàng nghìn người theo dõi và kết bạn.

Luôn xuất hiện với những bộ trang phục hàng hiệu, xe xịn, trang sức đắt đỏ, Lee Xin còn được biết đến vì có bạn trai thiếu gia giàu có.

Bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây, cô nàng Lee Xin chơi trội bằng cách khoe "chân rạch ngang rạch dọc". Theo lời đề tựa bức ảnh, lý do khiến cô nàng hành động như vậy là do bạn trai thiếu gia không chịu mua Audi A8 để tặng cho cô. Dưới bức ảnh, Lee Xin viết: "Vì anh không mua Audi R8 cho em nên mới thế này".

Chân dung bạn trai thiếu gia của cô nàng.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người cho rằng đây là một hành động dại dột. Nhiều người lại cho rằng, đây có lẽ chỉ một trò chơi trội của cô nàng và những đường rạch ngang rạch dọc chỉ là hàng giả.

Tủ giày hàng hiệu của cô nàng.
Khu biệt thự sang trọng của cô.

http://ttvn.vn/doi-song/kieu-nu-9x-rach-chan-de-doi-nguoi-yeu-mua-xe-xin-82014211105640494.htm

Theo Trí thức trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm