Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều Linh - Mai Sơn tình tứ như vợ chồng son

Sau gần 5 năm chung sống, cặp danh hài luôn dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào như thuở mới yêu.

Kiều Linh - Mai Sơn tình tứ như vợ chồng son

Sau gần 5 năm chung sống, cặp danh hài luôn dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào như thuở mới yêu.

2012 là một năm khá thành công của Kiều Linh, khi liên tục xuất hiện trên màn ảnh truyền hình với các vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Món quà sinh nhật là chiếc xe hơi tiền tỷ được mẹ tặng đã giúp Kiều Linh thuận tiện hơn rất nhiều khi chạy sô lưu diễn. Trong những ngày cuối năm, Kiều Linh còn nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp khi ra mắt cửa hàng thời trang.

Năm nay, Kiều Linh xuất hành vào mùng 6 Tết. Chị trở lại phim trường với 3 vai diễn trong 3 bộ phim truyền hình. Với phim Duyên nợ miền Tây - Đạo diễn Trần Ngọc Phong, cây hài vào vai ô sin mê phim Hàn, lúc nào cũng tơ tưởng đến mấy anh tài tử trong phim, nhiều tình huống hài hước cũng bắt nguồn từ đây. Trong phim Ranh giới tình - Đạo diễn Võ Ngọc, cây hài đảm nhận vai người vợ đã có chồng êm ấm mà còn mê kép hát cải lương nên cứ về nhà lấy tiền của chồng đi cho kép trẻ. Cuối cùng dẫn đến bi kịch gia đình tan vỡ. Còn trong phim Hai người cha, Kiều Linh vào vai bà tám cực kỳ nhiều chuyện.

Ông xã Mai Sơn cũng có một năm bận rộn trong công việc. Tuy nhiên, dù không thuộc típ người lãng mạn, nhưng danh hài cũng biết lấy lòng bà xã, khi thường xuyên rủ cô đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Dịp lễ Tình nhân vừa qua, hai vợ chồng đã chọn Đà Lạt để ôn lại kỷ niệm tình yêu. Họ có với nhau những khoảnh khắc lãng mạn, tình tứ như thưở mới yêu.

Nguyễn Anh Thư

Ảnh: Leon Trần

Theo Infonet

Nguyễn Anh Thư

Ảnh: Leon Trần

Bạn có thể quan tâm