Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiến trúc xanh với 181 căn biệt thự trên cao tại Hà Nội

Forest In The Sky sở hữu 181 căn biệt thự trên cao với thiết kế hiện đại, không gian hòa cùng thiên nhiên và nhiều hoạt động nghệ thuật, giải trí thú vị.

“Thiên đường xanh” Forest In The Sky ra mắt vào ngày 22/7 không chỉ là không gian sinh sống, mà còn trở thành tổ hợp tiện ích giúp du khách thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Biệt thự xanh "giữa trời"

Tọa lạc trong lòng Flamingo Đại Lải Resort, Forest In The Sky là “tòa nhà xanh nhất hành tinh”, được trao chứng chỉ EDGE của Ngân hàng Thế giới dành cho công trình xanh tiết kiệm năng lượng.

Flamingo anh 1
Không gian yên bình và trong lành giữa Forest In The Sky.

Tòa nhà sở hữu 181 căn sky villa độc đáo, được ví như những “biệt thự xanh” giữa trời. Mỗi căn có thiết kế riêng biệt, bài trí nội thất tinh tế và khu vườn ban công xanh mát. Đặc biệt, bộ sưu tập 7 biệt thư tổng thống (Presidential sky villa) và hoàng đế (Imperial sky villa) đạt tiêu chuẩn 5 sao, trang bị nội thất sang trọng và tiện nghi. Diện tích căn lớn nhất tới 800 m2, mang đến những trải nghiệm riêng tư.

Theo các kiến trúc sư thiết kế tòa nhà, chủ đầu tư đã trồng hơn 76.000 cây xanh đa dạng chủng loại, từ cây bụi, dây leo đến các loại hoa trải khắp 11 tầng. Các loài cây được Flamingo chọn trồng theo từng thời điểm, để mỗi mùa sẽ khoác một màu áo mới rực rỡ.

Ngoài hàng trăm ban công xanh mướt của các căn sky villa, Forest In The Sky còn xây dựng khu vườn Flamingo Babylon, lấy ý tưởng từ vườn treo Babylon - một trong 7 kỳ quan của thế giới cổ đại. Đây là nét chấm phá của tòa nhà, giúp du khách có cảm giác tươi mới, lãng mạn khi tận hưởng hương thơm từ những đóa hồng đua nở.

Tiện ích hiện đại

Flamingo cũng đề cao tiện nghi hiện đại bên cạnh cảm hứng thiên nhiên. Vì vậy, tất cả thiết bị của căn hộ đều được điều khiển thông minh, đèn điện cài đặt tự động. Hệ thống nan chớp điều khiển thông gió cho tòa nhà và xuyên suốt các tầng, không cần dùng điều hòa nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ mát mẻ. Đồng thời, hệ thống này tự đóng lại khi gặp điều kiện thời tiết xấu như mưa to, mở các nan hướng khác vào mùa đông.

Flamingo anh 2
Seva spa & Beauty destination có tổng diện tích lên đến 5.000 m2 và 100 phòng chức năng.

Không chỉ sở hữu không gian xanh, Forest In The Sky còn là điểm đến hấp dẫn cho du khách với trải nghiệm các tour nghệ thuật, chăm sóc sức khỏe và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hiện đại.

Bước vào Seva spa & Beauty destination - tổ hợp Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp lớn nhất Việt Nam được đầu tư quy mô, phái đẹp sẽ được tận hưởng các dịch vụ cao cấp từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên như đá thạch anh, đá núi lửa, đất sét… kết hợp cùng công nghệ tiên tiến.

Câu lạc bộ Trẻ thơ (Kids club) là thế giới vui chơi dành riêng cho các em nhỏ với nhiều trò chơi giúp nâng cao sự phát triển trí tuệ và tâm hồn. Còn những du khách yêu thích âm nhạc cổ điển thường nán lại Piano bar, nhấm nháp ly cocktail daiquiri sánh vàng quyện với màu hoàng hôn.

Flamingo anh 3
Vị trí của Forest In The Sky.

Trong khi đó Flamingo play world gồm có rạp chiếu phim, các phòng karaoke hiện đại, Legacy game center hay khu vui chơi thực tế ảo VR game park được đầu tư với quy mô hoành tráng lớn, hiện đại sẽ cho các bạn trẻ những phút giây vui vẻ, thư giãn, giải tỏa muộn phiền sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tầng 10 của “rừng xanh giữa không trung” là nhà hàng với thực đơn được thiết kế phục vụ theo phong cách châu Âu. Tầng 11 cao nhất của Forest In The Sky sẽ là nơi mang đến bữa tiệc âm nhạc từ các DJ và nhóm nổi tiếng, tạo nên trải nghiệm khó quên.

Nằm trong khuôn viên Flamingo Đại Lải Resort, Forest in the Sky là tổ hợp nghỉ dưỡng mới nhất kế bên Hà Nội với kiến trúc “rừng trên cao” độc đáo nâng tầm trải nghiệm - chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ 22/7. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website Forest in the Sky -Flamingo Đại Lải Resort, hotline: (+84) 98 600 9393.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm