Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiến trúc hài hòa với thiên nhiên tại đảo Phượng Hoàng

Hệ sinh thái đa dạng, diện tích mảng xanh lớn, đảo Phượng Hoàng là nơi lý tưởng để trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng tại vùng ven TP.HCM.

Phong cách sống nghỉ dưỡng không là xu hướng nhất thời. Đó là lối sống bền vững, giúp tái tạo nguồn năng lượng cho cơ thể ngay tại ngôi nhà của mình.

Phong cách sống nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên

Phong cách sống nghỉ dưỡng - resort living - là một trong những xu thế của BĐS hiện nay. Khi không gian sống tại các đô thị lớn ngày càng thu hẹp, thì khoảng không rộng lớn, chan hòa với thiên nhiên của đô thị sinh thái trở thành lựa chọn lý tưởng. Trong các dự án sinh thái thu hút quan tâm của cộng đồng có đảo Phượng Hoàng, thuộc khu đô thị Aqua City tại phía đông TP.HCM.

Novaland anh 1

Đô thị đảo Phượng Hoàng Aqua City được quy hoạch hài hòa với thiên nhiên.

Trên diện tích 286 ha, đô thị đảo Phượng Hoàng quy hoạch hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và các khu chức năng. Thiết kế dự án tận dụng tối đa giá trị sinh thái hiếm có tại đây, cụ thể là hệ thống kênh rạch tự nhiên đan xen và không gian xanh rộng lớn. Với 3,2 km đường dạo ven sông, nơi đây được các chuyên gia phong thủy nhận định sẽ mang đến tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.

Novaland anh 2

Kiến trúc hài hòa cùng thiên nhiên mang đến trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng cho cư dân.

Xen kẽ hệ sinh thái tự nhiên là các tiện ích chuẩn quốc tế với trường học liên cấp, bệnh viện, trung tâm chăm sóc trị liệu phục hồi sức khỏe, trung tâm mua sắm… Hệ thống tiện ích này đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu của cư dân, đồng thời không ảnh hưởng đến các giá trị nguyên bản của thiên nhiên.

Kiến trúc kết nối không gian sinh thái

Đô thị đảo Phượng Hoàng sở hữu 2 phong cách kiến trúc chủ đạo là bán cổ điển (neo-classic) và hiện đại. Thiết kế cảnh quan khu đô thị, không gian chung và những ngôi nhà được kết nối khéo léo, hài hòa để hơi thở thiên nhiên tràn ngập từng không gian.

Novaland anh 3

Biệt thự phong cách hiện đại giữa lòng đô thị đảo Phượng Hoàng.

Nằm giữa không gian xanh là những khu nhà mang phong cách bán cổ điển. Không tạo cảm giác rườm rà hay nặng nề, những căn nhà mang tinh thần phóng khoáng, tự do. Kết hợp phong cách thiết kế hiện đại làm nổi bật đường nét mạnh mẽ, dứt khoát và tinh tế. Mỗi căn nhà được tối ưu hóa công năng trong từng chi tiết. Đặc biệt, các thiết kế nhà mẫu tại đảo Phượng Hoàng mang đặc trưng riêng, không chịu ảnh hưởng từ xu hướng chung.

Novaland anh 4

Nhà phố phong cách bán cổ điển thuộc đảo Phượng Hoàng, Aqua City.

Tính kết nối thiên nhiên được đề cao tối đa với thiết kế vách kính, cửa sổ lớn thông tầng đón ánh sáng tự nhiên. Tầm nhìn từng căn phòng rộng mở, giúp gia chủ dễ ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên xung quanh. Theo các kiến trúc sư dự án, đây là cách để con người và thiên nhiên có sự tương tác; từ đó dễ tái tạo nguồn năng lượng mỗi ngày.

Novaland anh 5

Thiết kế kiến trúc tại đảo Phượng Hoàng đề cao tính kết nối với thiên nhiên, sông nước.

Mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia, cư dân tại đảo Phượng Hoàng sẽ không cần “đến một nơi xa” tìm cảm giác thư giãn đầu óc. Ngay tại nhà mình, gia chủ có thể cảm nhận sự thư thái, nguồn năng lượng được tái tạo liên tục bởi thiên nhiên, cỏ cây, sông nước xung quanh.

Với 5% vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu BĐS tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City cùng nhiều ưu đãi khác như lãi suất (áp dụng có điều kiện) đến 6,5% mỗi năm; chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng); đặc quyền Novaspecial Gift đến 1 tỷ đồng; tặng gói thiết kế thi công sân vườn đến 500 triệu đồng, ưu đãi cổ đông 220 triệu đồng...

Độc giả tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại đây hoặc liên hệ hotline 0943797979.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm