Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kiến Ninh công chúa' Đường Nghệ Hân gợi cảm hơn sau khi sinh con

Đường Nghệ Hân được đánh giá ngày càng đẹp mặn mà. Nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn bên tài tử Trương Nhược Quân và con gái.

Duong Nghe Han anh 11

Cô là mỹ nhân có đời tư ít bê bối trong showbiz Hoa ngữ. Thị phi lớn nhất người đẹp từng vướng phải là bị nghi có quan hệ ái muội với đàn anh Ngô Tú Ba sau ngày đính hôn một tháng. Tuy nhiên, chính Trương Nhược Quân đã đứng ra bảo vệ người yêu.

Duong Nghe Han anh 12

Đường Nghệ Hân có mối tình đẹp kéo dài 8 năm với tài tử Trương Nhược Quân trước khi kết hôn. Theo Sina, họ lần đầu gặp gỡ khi xe của nữ diễn viên va phải xe của bạn trai giữa một ngã ba. Sau đó cả hai trao đổi cách liên lạc để giải quyết sự việc. Nam diễn viên đã nhớ mãi không quên cô gái có lúm đồng tiền dễ thương. Sau đó, khi tham gia một sự kiện chung, Trương Nhược Quân đã tiến đến bắt chuyện cùng cô.

Duong Nghe Han anh 13

Chính vì vậy, tài tử coi cột đèn giao thông là tín hiệu của tình yêu và đã mang một cây cột đèn về trưng bày tại nhà. Tháng 6/2019, họ tổ chức hôn lễ. Vợ chồng cặp sao được khán giả Trung Quốc yêu mến, khen ngợi là trai tài gái sắc, kim đồng ngọc nữ.

Nguyên nhân Lý Á Bằng vỡ nợ

Lý Á Bằng đầu tư bất động sản nhưng thua lỗ. Hiện tại, nam diễn viên bị tòa án phán quyết phải bồi thường cho đối tác ít nhất 6,1 triệu USD.

An Chi

Bạn có thể quan tâm