Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiểm tra thân nhiệt du khách trên tàu Nhật Bản ghé Phú Quốc

Đón tàu Nhật Bản đến Việt Nam, cơ quan chức năng ở Phú Quốc đã kiểm tra sức khỏe du khách đặt chân lên đảo ngọc. Những người này cũng được yêu cầu mang khẩu trang.

Sáng 1/2, cơ quan chức năng ở đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) tổ chức đón 262 du khách Nhật cùng 197 thành viên tàu Pacific Venus (quốc tịch Nhật Bản). Trong lực lượng đón tàu quốc tế lần này còn có 2 kiểm dịch viên Khoa kiểm dịch y tế quốc tế thuộc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Kiên Giang.

Do than nhiet cho du khach den Nhat Ban anh 1

Kiểm dịch viên đo thân nhiệt cho du khách Nhật. Ảnh: Tuấn Anh.

Khi các du khách và thành viên của tàu Pacific Venus lên bờ, các kiểm dịch viên đã đo thân nhiệt và kiểm tra sức khỏe. Họ cũng được nhắc nhở mang khẩu trang trước khi rời tàu nhằm phòng chống virus corona.

Đối với tàu Pacific Venus, các thành viên đã chuẩn bị sẵn nước rửa tay diệt khuẩn và khẩu trang miễn phí phát cho du khách. Dự kiến chiều cùng ngày, tàu sẽ rời Phú Quốc để đi Hạ Long (Quảng Ninh).

Bình Dương cân nhắc hoãn lễ hội chùa Bà phòng chống dịch virus corona

Bình Dương quyết định hủy một số lễ hội, riêng lễ hội Rằm tháng Giêng ở chùa Bà Thiên Hậu thu hút hàng vạn người hiện vẫn chưa có quyết định hoãn hay không.

Việt Tường - Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm