Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiếm Thế 2 - game cho người mê kiếm hiệp

Nếu phân vân giữa việc muốn lựa chọn một sản phẩm phù hợp với sở thích kiếm hiệp của mình nhưng sợ sự phức tạp và khó làm quen, Kiếm Thế 2 là lựa chọn hợp lý.

Kiếm Thế 2 là tựa game dành cho người đam mê truyện kiếm hiệp, dù bạn đã từng chơi game hay chưa. Những địa danh đã trở thành huyền thoại trong tiểu thuyết võ hiệp như núi Kiếm Các, Thiếu Lâm Tự hay Đỉnh Quang Minh… lần lượt xuất hiện theo mạch của câu chuyện Tĩnh - Khang Chi Biến xuyên suốt trò chơi. Vừa bước vào game, bạn diện kiến ngay Bắc Hiệp Quách Tĩnh và trở thành một hào kiệt xông pha mọi ngã, từ Giang Nam đến Mạn Bắc, để tìm phần thất lạc của quyển kỳ thư Kim Thiền Điển Tịch.

Game thủ sẽ được gặp Quách Tĩnh ngay khi bước vào Kiếm Thế 2.
Game thủ sẽ được gặp Quách Tĩnh ngay khi bước vào Kiếm Thế 2.

Diễn biến câu chuyện tiếp tục đưa game thủ gia nhập thập đại môn phái. Mười môn phái được thiết kế dựa trên ngũ hành tương sinh tương khắc. Trong đó, Thiếu Lâm, Minh Giáo, Nga My, Đoàn Thị, Cái Bang, Võ Đang, Cổ Mộ vốn rất quen thuộc trong truyện kiếm hiệp của Kim Dung. Ba cái tên còn lại, gồm có anh hùng Thiên Vương, sát thủ Đường Môn hay gian tặc Thiên Nhẫn là nét chấm phá để game thêm sinh động và mang đến nhiều chọn lựa cho người chơi.

Chiêu thức Đả Cẩu Bổng Pháp.
Chiêu thức Đả Cẩu Bổng Pháp.

Trở thành môn đồ của một trong thập đại phái, người chơi sẽ học các chiêu thức đặc trưng nhất: Đả Cẩu Bổng Pháp của Cái Bang, Lục Mạch Thần Kiếm của Đoàn Thị, Ngọc Nữ Tâm Kinh của Cổ Mộ… Một số game thủ cá tính khác có thể lựa chọn Thấu Cốt Đinh, Bi Tô Thanh Phong… để tung hoành theo sở thích riêng.

Các tính năng trong Kiếm Thế 2 cuốn người chơi vào những cuộc phiêu bạt bất tận. Một Tiêu Dao Cốc biệt lập ẩn chứa nhiều bí mật chốn giang hồ, Bạch Hổ Đường Long và hổ huyệt đầy rẫy hiểm nguy, tiếp cận kho báu Lục Ngọc Đảo hay Thiên Tầm Tháp với nhiều bảo vật thiên hạ. Đặc biệt, hệ thống chiến đấu của game có bản đồ Mông Cổ - Tây Hạ ngày đêm rực lửa binh đao.

Tính năng trong game.
Tính năng trong game.

Tinh thần tứ hải giai huynh đệ thường thấy trong truyện kiếm hiệp cũng phát huy trong Kiếm Thế 2. Hệ thống bang hội, gia tộc của game kết nối những người xa lạ cùng về tụ họp dưới mái nhà chung. Anh em bốn bể là nhà, khắp nơi đều là bạn bè chung chí hướng, tình nghĩa huynh đệ chắc chắn sẽ từ game lan ra đời thật, khi những tâm hồn đã tìm thấy chung một niềm đam mê trong chí hướng hành hiệp trượng nghĩa của mình.

Bên cạnh đó, yếu tố đơn giản và dễ làm quen là ưu điểm nổi trội của Kiếm Thế 2. Tất cả thao tác cơ bản trong game nhập vai như cường hóa, chế tạo, học kỹ năng… đều được tối ưu hóa. Ví dụ, người chơi chỉ cần sử dụng một cú click là có thể cường hóa trang bị . Hay với tính năng chế tạo trang bị, nguyên liệu có thể dễ dàng tìm kiếm khi người chơi tham gia các hoạt động của game. Điều này giúp game thủ hoàn toàn chủ động trong việc chọn lựa và trang bị cho bản thân.

Kiếm Thế 2 rất dễ làm quen.
Kiếm Thế 2 rất dễ làm quen.

Nếu muốn tìm một tựa game kiếm hiệp đông người chơi để có thể giao lưu, Kiếm Thế 2 là lựa chọn không thể bỏ qua. Ngay từ giai đoạn thử nghiệm, game đã bị "sập" server với khoảng 100.000 cao thủ trên 4 máy chủ. Đến giai đoạn Closed Beta không xóa nhân vật, game có gần 200.000 người chơi cùng phiêu bạt trên 10 máy chủ đầy ắp chỉ sau một tuần.

Tạm gác lại một ngày làm việc, học tập căng thẳng, một người hâm mộ truyện Kim Dung có thể hòa nhập vào Kiếm Thế 2 để chinh phục, khám phá và hòa mình vào không gian kiếm hiệp cổ điển. Ở đó, bạn cảm nhận cái tự do khi phiêu diêu tự tại giữa giang hồ cao chất ngất. Ở đó có những huynh đệ sẵn sàng bỏ qua lợi ích cá nhân hay rào cản đẳng cấp và luôn mở lòng với mọi người. Và hơn hết, Kiếm Thế 2 dành cho tất cả ai yêu thích kiếm hiệp. Chỉ nhấp chuột theo hướng dẫn ban đầu, bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm game dễ dàng và mau chóng.

Tải Kiếm Thế 2 ngay từ bây giờ tại http://kt2.com.vn để cùng phiêu lưu với gần 200.000 game thủ đam mê kiếm hiệp.

Fanpage: https://www.facebook.com/Kiếm Thế 2fanclub

Forum: http://diendan.zing.vn/Kiếm Thế 2

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm