Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiểm điểm Trưởng phòng CSGT Công an Trà Vinh

Tài xế bị xử phạt vì chở cây vú sữa vào vườn lãnh đạo Phòng CSGT trong thời gian địa phương giãn cách xã hội và cho xe vào khu vực có biển cấm.

Ngày 6/9, Công an tỉnh Trà Vinh đã xác minh thông tin liên quan đến clip tài xế chở cây vú sữa đưa vào vườn của một lãnh đạo Phòng CSGT.

Trong clip được chia sẻ trên mạng ngày 5/9, tài xế xe tải chở cây vú sữa lưu thông trên tuyến đường ở xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành. Nội dung trong clip thể hiện tuyến đường chỉ cho phép xe 3,5 tấn lưu thông, còn xe tải chở cây vú sữa vượt tải trọng cho phép.

Tài xế nói rằng đang chở cây cho "anh Tùng, trưởng phòng giao thông", sau đó nhân viên trực đã cho xe tải qua chốt kiểm dịch. Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút nhiều người quan tâm.

Phat tai xe vi cho cay vu sua vao vuon nha truong phong CSGT  anh 1

Xe tải chở cây vú sữa qua khu vực chốt kiểm dịch. Ảnh: M.X.H.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Trà Vinh, qua xác minh xe tải chở hai cây vú sữa vào vườn của thượng tá Nguyễn Văn Tùng, Trưởng phòng CSGT.

Theo thượng tá Tùng, trước đó có thỏa thuận với đơn vị vận chuyển chở cây vào vườn trồng sau khi địa phương hết giãn cách xã hội. Tuy nhiên, tài xế đã tận dụng xe trống, sẵn chuyến nên tự ý vận chuyển mà không thông báo, dẫn đến sự việc nêu trên.

Thượng tá Tùng khẳng định không biết việc tài xế tự ý vận chuyển cây thời điểm trên. Ban giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã làm việc, nghiêm túc kiểm điểm Trưởng phòng CSGT.

Công an huyện Châu Thành cũng đã ra quyết định xử phạt tài xế với lỗi điều khiển ôtô vào khu vực cấm đối với phương tiện đang cầm lái và không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

17 tài xế bị phạt vì trả hàng không đúng nơi quy định

Nhóm tài xế chở thiết bị điện gió đến tỉnh Kon Tum nhưng không giao hàng đúng nơi quy định bị cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt.

A.M.

Bạn có thể quan tâm