Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiểm điểm cán bộ sờ vào chỗ nhạy cảm của nữ tạp vụ

Phó giám đốc Sở Văn hóa Cà Mau Hồ Ngọc Tấn cho rằng bức ảnh phản cảm giữa ông với nữ tạp vụ chỉ là "vô ý", nhưng vị cán bộ này vẫn bị kiểm điểm.

Ngày 7/8, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã báo cáo với UBND tỉnh vụ hình ảnh phản cảm của Phó giám đốc Hồ Ngọc Tấn với nữ tạp vụ xuất hiện trên mạng xã hội. Theo đó, ông Tấn bị cơ quan kiểm điểm nhắc nhở, rút kinh nghiệm.

pho giam doc so bi to cao sam so anh 1
Hình ảnh liên quan đến ông Tấn. Ảnh: CTV.

Vài ngày trước, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ông Tấn choàng tay vào vùng nhạy cảm của nữ nhân viên. Vụ việc xảy ra khoảng nửa năm, tại khu vực để bàn ghế và một số vật dụng làm việc thường xuyên của chị tạp vụ tại Sở này.

Hình ảnh phản cảm liên quan đến ông Tấn còn được nhiều người trong ngành văn hóa Cà Mau chia sẻ với nhau.

Theo ông Tấn, ông không sàm sỡ hoặc có tình ý gì với nữ nhân viên mà bị chị này "hãm hại". "Chị ấy nói trong điện thoại có lưu hình đẹp, muốn đưa tôi xem. Tôi cầm lấy điện thoại thì chị tạp vụ tránh qua một bên, giật điện thoại lại và kéo tay tôi đi theo rồi có ai đó quay phim, chụp ảnh", ông Tấn phân bua.

Phó giám đốc Sở Văn hóa Cà Mau bị tố sàm sỡ nữ tạp vụ

Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau bị ghi hình lúc đang choàng tay vào vùng nhạy cảm của nữ nhân viên tạp vụ để lấy điện thoại.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm