Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

KidZania Hà Nội đồng hành cùng trẻ vì thế giới xanh

KidZania Hà Nội bắt tay 6 đối tác giới thiệu sáng kiến “Vì một thế giới xanh hơn” (Kids for a Greener World). Chương trình khởi động từ 1/3 với nhiều hoạt động hấp dẫn.

KidZania Hà Nội vừa triển khai chương trình hưởng ứng ngày Trái Đất, tháng hành động vì môi trường với chủ đề “Vì một thế giới xanh hơn”. Sự kiện dành cho trẻ em từ 4 đến 15 tuổi, kéo dài từ 1/3 đến 24/5.

Chương trình nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng cũng như đối tác của KidZania Hà Nội, gồm Vietnam Airlines, Lotte Cinema, Lotte Mart, Hyundai Thành Công Việt Nam, Morinaga Milk và Bệnh viện Hồng Ngọc.

Lấy cảm hứng từ quyền được cảm thông - một trong những giá trị cốt lõi và là quyền cơ bản của “đất nước” KidZania, sáng kiến “Vì một thế giới xanh hơn” tập trung vào việc xây dựng lối sống xanh-sạch-đẹp, thông qua hành động thiết thực như thu gom rác thải nhựa, vẽ tranh theo chủ đề, tham gia tái chế...

Khi đến thăm KidZania trong thời gian diễn ra chương trình, trẻ được hòa mình vào nhiều trải nghiệm thiết thực và không kém phần vui nhộn, liên quan đến chủ đề bảo vệ môi trường.

KidZania Ha Noi,  tai che anh 1

Trẻ tham gia quyên góp chai nhựa tại sự kiện.

Mở đầu chuỗi hoạt động là sự kiện “Tái chế vì một hành tinh xanh” (Recycle to save the planet). Các bạn nhỏ có thể mang vỏ chai, cốc nhựa đã qua sử dụng từ nhà, cửa hàng kem và kẹo dẻo bên trong KidZania để quyên góp tại quầy thông tin cạnh cơ sở trải nghiệm Khách sạn. Không chỉ góp phần giảm rác thải nhựa, các công dân nhí còn nhận được kidZo sau hoạt động ý nghĩa này.

Điểm nhấn của chương trình năm nay nằm ở chuỗi “Nhiệm vụ xanh” giàu tính thử thách. Theo đó, trẻ đến vùng đất diệu kỳ được phát sổ tem xinh xắn, dùng để đóng dấu những nhiệm vụ đã hoàn thành. Với từng cột mốc đáng nhớ, các bạn nhỏ nhận được loạt tặng phẩm gồm kidZo, bỏng ngô, phiếu giảm giá 15-20% mua hàng lưu niệm tại cửa hàng KidZania. Bên cạnh đó, trẻ được tặng nhiều phần quà mang thông điệp xanh đến từ nhà tài trợ vàng Lotte Cinema, Lotte Mart, Bệnh viện Hồng Ngọc, Morinaga Milk và Hyundai Thành Công Việt Nam. Đặc biệt, các bạn nhỏ vượt qua 6 nhiệm vụ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng vé chu du vùng đất diệu kỳ KidZania Hà Nội hoặc vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines.

Trong khuôn khổ chương trình, KidZania Hà Nội mang đến nhiều hoạt động đặc sắc tại các cơ sở trải nghiệm như Xưởng thủ công, Góc học yêu thương, Xưởng truyện tranh mạng. Các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho trẻ em trong việc giảm thiểu ô nhiễm, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, giúp môi trường sống xung quanh ngày càng tươi đẹp.

KidZania Ha Noi,  tai che anh 2

Trẻ chung tay bảo vệ môi trường qua hoạt động tái chế.

Chia sẻ về chuỗi sự kiện, ông Kwak Jin Uk - Tổng giám đốc KidZania Hà Nội - cho biết KidZania vinh dự đồng hành cùng các đối tác trong việc hiện thực hóa sáng kiến “Vì một thế giới xanh hơn”.

“Chúng tôi tin tưởng việc bảo vệ môi trường nên được khuyến khích từ khi còn bé. Thông qua những hoạt động thú vị, giàu tính thực tiễn, trẻ được truyền cảm hứng để làm nên những điều lớn lao cho hành tinh xanh”, ông khẳng định.

KidZania Ha Noi,  tai che anh 3

Chương trình “Vì một thế giới xanh hơn” diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5, dự kiến thu hút hàng chục nghìn lượt tham gia, với tổng cộng 11.111 phần quà trao tặng khách hàng nhí.

Phụ huynh liên hệ hotline 02473014568 hoặc email kidzaniavn_fb@kidzania.com.vn, truy cập website kidzania.com.vn để cập nhật thông tin.

Chi An

Bạn có thể quan tâm