Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kichi-Kichi trao hơn 1.500 suất lẩu cho trẻ em, bệnh nhân khó khăn

Với thông điệp “Hành động nhỏ, kết quả to” từ chương trình “Trúng lớn” mùa 12, chuyến xe “Lẩu băng chuyền 0đ” chính thức khởi động và lăn bánh đến nhiều địa điểm từ 3/5 đến 5/7.

Chuyến xe yêu thương “Lẩu băng chuyền 0đ” của Kichi-Kichi đã mang đến hơn 1.500 phần lẩu nóng hổi dành tặng các em nhỏ được nuôi dưỡng tại làng trẻ, bệnh nhân và những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình được sự hỗ trợ kinh phí từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Golden Gate, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam và hàng nghìn khách hàng tham gia chương trình “Trúng lớn” mùa 12. Thông qua chương trình, ban tổ chức hy vọng phần nào giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn và lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.

Lau Kichi-Kichi anh 1

Niềm vui của đội ngũ nhân sự Kichi-Kichi khi tham gia dự án “Lẩu băng chuyền 0đ”.

Phải chuẩn bị số lượng suất ăn lớn trong thời gian ngắn, nhưng nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của hàng trăm nhân sự, mỗi phần lẩu của Kichi-Kichi đều được đóng gói cẩn thận, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, hợp vệ sinh, thân thiện môi trường.

Lau Kichi-Kichi anh 2

Không khí tất bật của đội ngũ nhân sự Kichi-Kichi khi chuẩn bị các suất lẩu.

Kết thúc hành trình trong tháng 7, dự án “Lẩu băng chuyền 0đ” tặng hơn 1.500 suất lẩu cho các em nhỏ cơ nhỡ, bệnh nhân và những người có hoàn cảnh khó khăn tại Làng Thiếu niên Thủ Đức, Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2 và Bệnh viện Đa khoa Bình Dương.

“Khi chuyến xe nhân ái đến Làng Thiếu niên Thủ Đức, các em rất vui và xúc động. Chương trình giúp các em có thêm niềm vui khi nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Bên cạnh đó là cơ hội thưởng thức bữa ăn ngon và có thêm nhiều kỷ niệm tuổi thơ tươi đẹp”, một cán bộ công tác xã hội tại Làng Thiếu niên Thủ Đức chia sẻ.

Chia sẻ về “Lẩu băng chuyền 0đ”, Lan Anh (25 tuổi, quận 12) cho biết: “Mình rất hạnh phúc khi là một trong những thành viên tham gia dự án lần này, mang đến suất lẩu tươi ngon, đủ chất cho các em nhỏ, các cô, các chú. Công tác chuẩn bị hơi vất vả, nhưng khi nhìn thấy nụ cười của mọi người, mình cảm thấy tất cả công sức trước đó đều xứng đáng. Hy vọng Kichi-Kichi sẽ tổ chức thêm các chương trình như vậy để mình có cơ hội đăng ký tham gia”.

Là một trong những hộ có hoàn cảnh khó khăn đến nhận suất “Lẩu băng chuyền 0đ”, bà Hoa (53 tuổi, Bình Dương) nói: “Tôi rất vui vì nhận được sự quan tâm của các tổ chức xã hội. Các bạn đều vui vẻ và hỗ trợ tôi nhiệt tình. Tôi hy vọng sắp tới sẽ có nhiều chương trình hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh hơn nữa”.

Với thông điệp “Hành động nhỏ, kết quả to”, hàng năm, Kichi-Kichi thường tổ chức nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng và xã hội, đặc biệt là giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và những người yếu thế. Thông qua các hoạt động này, Kichi-Kichi hy vọng trở thành cầu nối, “cái nắm tay” thật chặt kéo đỡ những hoàn cảnh kém may mắn vượt qua nghịch cảnh.

Độc giả truy cập tại đây để theo dõi thêm nhiều hoạt động sắp tới của Kichi-Kichi.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm