Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kichi Kichi đã tìm được chủ nhân cho chuyến du lịch Bali

Chương trình "Đã trúng phải trúng to" mùa thứ hai của Kichi Kichi đã tìm ra chủ nhân cho chuyến du lịch tại Bali.

Đây là chương trình thường niên của chuỗi nhà hàng, với mong muốn dành tặng những món quà ý nghĩa thay lời tri ân đến khách hàng. Vượt kỷ lục của mùa thứ nhất, chương trình mùa thứ 2 được xem là thành công hơn cả khi thu hút tới hơn 30.000 khách hàng tham gia.

Kết quả chung cuộc, bạn Phan Thành Nam tại Hà Nội và bạn Nguyễn Thế Nhân tại TP.HCM đã may mắn nhận được giải thưởng, là chuyến du lịch tới đảo Bali (Indonesia) trị giá 40 triệu đồng/giải.

Lễ bốc thăm chương trình Đã trúng phải trúng to được tổ chức công khai dưới sự chứng kiến của quản lý nhà hàng, khách hàng và đại diện sở công thương.
"Thật sự quá bất ngờ, cho đến giờ vẫn chưa thể tin được mình đã nhận được giải thưởng", bạn Phan Thành Nam, khách hàng may mắn chiến thắng tại khu vực Hà Nội, chia sẻ.
Bạn Nguyễn Thế Nhân, người thắng cuộc tại khu vực TP.HCM bày tỏ: "Em rất bất ngờ khi nhận được cuộc điện thoại thông báo thắng giải từ Kichi Kichi ,vì hôm đăng ký cũng chính là lần đầu tiên em đến đây dùng thử buffet lẩu băng chuyền. Thật không ngờ em lại thắng giải”.
Chương trình trao giải tại TP.HCM với nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc.

Với tinh thần “chuyển động không ngừng”, Kichi Kichi dự kiến sẽ còn mang đến khách hàng nhiều hơn nữa những chương trình hấp dẫn.

Chi tiết liên hệ: 

- Hotline: 19006622.

- Facebook: Kichi Kichi 

- Website: www.kichi.com.vn

Tư liệu: Golden Gate Restaurant Group

Bạn có thể quan tâm