Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kịch bản yêu' của các sao trẻ US-UK

Những câu chuyện tình đến và đi của họ khiến truyền thông phải đặt dấu hỏi lớn về độ chân thành của chính những người trong cuộc.

'Kịch bản yêu' của các sao trẻ US-UK

Những câu chuyện tình đến và đi của họ khiến truyền thông phải đặt dấu hỏi lớn về độ chân thành của chính những người trong cuộc.

Khá thú vị khi 3 chuyện tình hot nhất làng giải trí US-UK hiện nay của các nghệ sỹ trẻ có một mô típ cực giống nhau. Chúng giống nhau đến mức khi nhìn lại, nhiều người phải đặt ra câu hỏi: liệu có chăng một khuôn mẫu cho chuyện yêu đương của các sao trẻ US-UK?

Khởi đầu "chỉ là bạn" nhưng liên tục gây tò mò cho dư luận

 

Thuở "chỉ là bạn thôi" của Justin và Selena (ảnh năm 2010).

Justin Bieber và Selena Gomez lần đầu gặp gỡ vào tháng 12/2010. Khi đó, paparazzi đã chụp được hình ảnh Justin và Selena đi ăn sáng cùng nhau tại một nhà hàng ở Miami ngay trước đêm diễn của Bieber. Nhưng lúc ấy, cả hai vẫn một mực phủ nhận việc đang hẹn hò, chỉ thừa nhận người kia là bạn tốt của mình. Thậm chí, cả hai còn mạnh miệng tuyên bố rằng paparazzi quá “rỗi hơi”. 

Kristen Stewart và Robert Pattinson đã có nghi án tình cảm ngay từ khi hợp tác trong phần đầu tiên của Chạng vạng năm 2008. Thế nhưng cặp đôi liên tiếp phủ nhận tin đồn này, và Stewart còn khẳng định cô vẫn đang hạnh phúc với người tình lâu năm khác. Chạng vạng ra mắt thành công nhờ tình yêu của Bella - Edward, nhưng chắc chắn chuyện tình "úp mở" của hai diễn viên chính cũng đã góp phần tăng thêm lửa cho phim.

Taylor Swift và Harry Styles (1D) lộ nghi án hẹn hò sau khi một MC có tiếng tiết lộ câu chyện này. Ngay sau đó, Harry giải thích rằng anh chỉ quý mến nữ ca sĩ người Mỹ với tình cảm rất trong sáng. Các fan của Taylor thì cho hay thần tượng của họ mới chia tay bạn trai chưa đầy hai tháng, nên chắc chắn chưa thể sẵn sàng yêu thêm lần nữa. 

Tình yêu thăng hoa, hạnh phúc thừa nhận mối quan hệ

 

Chẳng bao lâu sau khi bị đồn, Taylor đã khóa môi Harry công khai.
Những màn công khai tình cảm của Selena và Justin.
Màn khóa môi công khai của Rob - Kris.

Chẳng bao lâu sau khi phủ nhận chuyện hẹn hò, cả ba cặp nghệ sỹ trên đều nhanh chóng công khai rằng họ đã phải lòng nhau. Song song với đó, các sao trẻ không ngại ngần trao nhau những cử chỉ âu yếm trước ống kính. Justin Bieber bị tóm ảnh đang “du hí” với Selena trên biển. Taylor hôn Harry ngay giữa quảng trường Thời đại vào dịp năm mới 2013. Harry cũng bày tỏ rằng Taylor là mẫu phụ nữ lý tưởng của anh. Tình yêu của các sao trẻ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ cư dân mạng.

Scandal “kẻ thứ ba” làm rạn nứt tình cảm

 

Justin và Barbara

 

Selena tranh cãi với Justin.

Khi đang yêu Selena, Justin Bieber đã khiến fan của bạn gái không hài lòng chút nào. Bản thân Selena cũng bất ngờ khi thấy ảnh Justin “xun xoe” bên cạnh chân dài Barbara Palvin. Chuyện tình Selena và Justin nhanh chóng rơi vào vòng xoáy không yên ả.

 

Kristen lộ ảnh ngoại tình.

Đang rất hạnh phúc với Robert và sắp sửa công chiếu phần cuối Chạng vạng, Kristen đã bị truyền thông chụp lại vô số hình ảnh tình tứ giữa phố với đạo diễn Rupert Sanders. Robert đã dọn khỏi nhà Kristen ngay sau đó, bỏ mặc người tình dù cô nàng đã công khai xin lỗi.

Chuyện tình của Taylor và Harry dù mới bắt đầu 1 tháng nhưng cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, khi Harry nhanh chóng bị tố “đổ đứ đừ” Hermione Way. Way là một MC bốc lửa và rất giỏi săn đón các anh chàng.

Các sao "dùng dằng", giới truyền thông phải chạy theo

Thông thường sau những biến cố, các đôi tình nhân sẽ có 2 lựa chọn: chia tay hoặc tha thứ cho nhau. Nhưng với các sao, câu chuyện không đơn giản như vậy. Họ liên tục quay lại rồi lại chia tay và… im lặng.

Cặp đôi tái hợp sau tin đồn chia tay và rồi lại chia tay chóng vánh?

Robert được cho là đã tha thứ cho Kristen khi công khai thân mật với cô trong các sự kiện của Chạng vạng 4. Nhưng đến đầu tháng 1 này, sau đợt công chiếu Chạng vạng, Robert và Kristen lại xuất hiện tách biệt. Những tin đồn gần đây cho biết thực chất cặp đôi đã chia tay và chưa bao giờ tái hợp. Họ tái hợp chỉ bởi yêu cầu quảng bá của bộ phim Chạng vạng mà thôi.

 

Hình ảnh thân mật của Justin và Selena sau loạt bão tố chia tay. Nhưng chỉ vài ngày sau đó cặp đôi lại... đường ai nấy đi.

Hậu tin đồn chia tay, Justin Bieber lộ cả tá ảnh ở nhà Selena sau khi bị "đá", chứng tỏ "gương vỡ lại lành". Rồi bỗng dưng chỉ sau đó vài ngày, khi đang đón năm mới cùng nhau tại Mexico, Selena lại đùng đùng bỏ về Mỹ một mình. Những tuần qua, cặp đôi này được cho là đã chính thức chia tay trong im lặng. Tuy nhiên, họ từ chối nói về nhau trên báo chí.

 

Taylor Swift thì bị đồn là đang rất hối hận vì đã chia tay Harry. Ngày ngày cô nhắn tin cho anh cầu mong anh quay lại.

Kết:

Bí ẩn về “cái kết” của các cặp đôi khiến truyền thông như bị tung hỏa mù. Họ chẳng thể làm gì khác ngoài việc theo sát các ngôi sao để mong chụp được “bằng chứng” chứng minh điều gì đó. Câu chuyện hậu chia tay của các nghệ sỹ trẻ vẫn luôn được nhắc đến nhiều và lâu hơn đáng kể so với thời gian họ gắn bó với nhau.Chuyện tình cảm đến và đi luôn nằm ngoài tầm kiểm soát của những người trong cuộc. Bởi thế, thật khó để nói trước điều gì. Nhiều ý kiến cho rằng vì phải chịu áp lực từ truyền thông và dư luận nên các sao không thể công khai mọi chuyện, nhưng chính sự “úp mở” này lại càng khiến công chúng tò mò. Và khi đã trở thành gương mặt được nhiều người biết đến, thì dù muốn dù không, việc hẹn hò của các sao cũng sẽ chẳng còn là câu chuyện của riêng họ nữa.

Theo Kenh14

Theo Kenh14

Bạn có thể quan tâm