Bị bắt giữ vì bán khuyên mũi silicon chống Covid-19
Mặc dù phải đối mặt với án tù 3 năm hoặc nộp phạt gần 30 triệu won, ông Han Ki-eon tuyên bố vẫn sẽ rao bán sản phẩm "đặc biệt" của mình.
235 kết quả phù hợp
Mặc dù phải đối mặt với án tù 3 năm hoặc nộp phạt gần 30 triệu won, ông Han Ki-eon tuyên bố vẫn sẽ rao bán sản phẩm "đặc biệt" của mình.
Mỗi chiếc khẩu trang khoét lỗ của CopperMask PH có giá khoảng 7,80 USD. Sản phẩm này đang gây ra nhiều tranh cãi về tính an toàn, độ kháng khuẩn.
Ngày 9/2, tức 28 Tết, các chuỗi siêu thị cho biết nhu cầu tìm mua các loại thực phẩm, đồ uống tiếp tục tăng 10-20% so với tuần trước.
Làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp) nổi tiếng miền Tây bỗng vắng vẻ trong dịp cuối tuần giáp Tết. Trước đó, nơi này luôn đông đúc.
Để mùa Tết bên con có trải nghiệm trọn vẹn, các mẹ nên chuẩn bị chu đáo, dư dả một số đồ dùng thiết yếu như sữa, bỉm, khẩu trang, dụng cụ vệ sinh cần thiết…
Ngày 12/12 vừa qua, chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư B&A Việt Nam (balotuixach.com) đã khánh thành phân xưởng thứ ba ở Hóc Môn, TP.HCM.
Với mong muốn cung cấp khẩu trang y tế kháng khuẩn phòng dịch chất lượng cao, Công ty Rạn Biển ra mắt cửa hàng bày bán sản phẩm tại số 6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM.
Trải qua 9 tháng chống dịch Covid-19 đầy cam go, Việt Nam cơ bản kiểm soát được tình hình. Sự quyết liệt của cả hệ thống chính trị và sự gắn kết của toàn dân đã làm nên kỳ tích.
Đại sứ Myanmar tại Việt Nam khẳng định như vậy trong buổi tiếp nhận hỗ trợ kinh phí và vật tư y tế từ Hội hữu nghị Việt Nam - Myanmar để giúp Myanmar chống dịch.
P/S đã hệ thống bí kíp bảo vệ sức khỏe thành hành trình khám phá, thu hút hơn 5 triệu gia đình hưởng ứng. Trong đó, súc miệng kháng khuẩn là thói quen quan trọng thường bị bỏ quên.
Nhờ phòng áp lực dương do Công ty CPĐT và Công nghiệp Bửu Long cùng Công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG trao tặng, công tác phòng dịch của Sở Y tế Đồng Nai hứa hẹn đạt hiệu quả cao hơn.
Sau 1 tuần phát động, thử thách “Khám phá trạm cuối kháng khuẩn” nhận được sự tham gia của nhiều người, có cả các gia đình nổi tiếng như Hoàng Bách, Lý Hải - Minh Hà, Đăng Khôi…
Thương hiệu thời trang xa xỉ sử dụng công nghệ kháng khuẩn để sản xuất khẩu trang.
Thị trường khẩu trang y tế đang dần "hạ nhiệt" sau quãng thời gian liên tục tăng giá. Hiện giá khẩu trang y tế đã về gần với mức trước khi dịch Covid-19 bùng phát lần hai.
Trong bối cảnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, không ít doanh nghiệp đã chuyển sang sản xuất khẩu trang với hy vọng cải thiện tình hình kinh doanh.
Tái sử dụng, giặt không sạch, chạm tay vào mặt ngoài... có thể khiến khẩu trang thành nơi chứa mầm bệnh, gây hại cho người dùng.
Nguyễn Thị Hồng Nhung, sinh năm 2003, nhận nhiều lời khen ngợi khi tham gia tình nguyện trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.
Chiếc khẩu trang có tên illumi-ON được sản xuất bởi một công ty Nhật Bản với mức giá 29 USD.
Chiếc khẩu trang nhựa trong suốt được quảng cáo có thể nhìn thấy toàn bộ khuôn mặt, không bị lem son khi sử dụng đang được nhiều người đặt mua trên chợ mạng.
Sau "ATM gạo", "ATM khẩu trang" miễn phí cũng chính thức được đưa vào hoạt động tại TP.HCM vào sáng 6/8.