Twice tụt lượt xem 24 giờ thê thảm vì chính sách mới từ YouTube
Chính sách không tính lượt xem từ quảng cáo trên MV được YouTube áp dụng từ ngày 13/9. Twice với MV "Feel Special" được xem là nhóm đầu tiên chịu ảnh hưởng chính sách này.
60 kết quả phù hợp
Chính sách không tính lượt xem từ quảng cáo trên MV được YouTube áp dụng từ ngày 13/9. Twice với MV "Feel Special" được xem là nhóm đầu tiên chịu ảnh hưởng chính sách này.
YouTube Music Chart sẽ không đếm các lượt xem do chủ MV ca nhạc chạy quảng cáo.
Nhà cửa sạch sẽ, ngăn nắp, căn bếp không vết dầu mỡ, quần áo xếp gọn gàng là một trong những cảm giác thỏa mãn mà các "thánh nữ dọn dẹp" đem lại cho người hâm mộ.
Các bậc phụ huynh, dù ở Việt Nam hay bất cứ đâu, sẽ rất dễ giật mình khi xem danh sách gợi ý các video dành cho con mình trên YouTube.
Theo một thống kê mới, những video xuất hiện trẻ em có lượng xem cao gấp 3 lần so với video không có trẻ em. Trẻ em cũng là đối tượng bị những kênh nội dung độc hại nhắm đến.
Chỉ quáng quàng xử lý nội dung độc hại khi bị các nhãn hàng quảng cáo phản ứng dữ dội, YouTube đang phủi tay trước trách nhiệm xã hội, gây ra những hệ luỵ lớn về sau.
YouTube gợi ý người dùng xem các video giật gân, thậm chí vi phạm luật và trả tiền quảng cáo để các kênh nội dung bẩn tồn tại.
Guillaume Chaslot, cựu nhân viên của Google, cho rằng hệ thống đề xuất của YouTube chỉ có mục tiêu duy nhất: gây nghiện.
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
Không giống các bà mẹ hiện đại, Hồng Nhung hướng hai con sống gần với thiên nhiên, bồi đắp tâm hồn cho hai bé bằng âm nhạc, đọc sách.
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Dù tham gia truyền thông cho hoạt động tuyển chọn thành viên đa cấp, BOTV vẫn chối bỏ mọi liên quan với mô hình hứa hẹn mang lại thu nhập khủng với vốn 0 đồng.
Những tháng ngày rực rỡ nhất của YouTube được tạo nên từ những người sáng tạo nội dung độc lập, nhưng giờ đây họ đang bị chính YouTube quay lưng.
Trong danh sách nghệ sĩ Việt đã nhận nút vàng YouTube, chiếm tỷ lệ lớn là các ngôi sao ca nhạc hội chợ và những nghệ sĩ hài làm web drama về giang hồ, bạo lực.
Chính sách của YouTube không chấp nhận kênh như Khá Bảnh, nhưng thực tế, YouTube vẫn trao nút vàng, nút bạc cho giang hồ mạng này và ăn chia quảng cáo.
Kênh YouTube Khá Bảnh được bật chức năng kiếm tiền năm 2018. YouTube giữ 45% doanh thu nhận từ các nhãn hàng và chuyển 55% cho người làm nội dung.
Cơ quan thuế tại địa phương cho biết không hề thu được tiền thuế từ "đại ca giang hồ mạng" Khá Bảnh dù Khá có mức thu nhập vào tháng cao nhất lên tới gần 450 triệu đồng.
Gần 1 tháng trôi qua, Yeah1 đã mất hơn 1.100 kênh, cổ phiếu giảm 60% giá trị và bán lại network ScaleLab từng mua giá 20 triệu USD hồi đầu năm 2019.
Giết người và livestream, kẻ khủng bố tại New Zealand mong muốn gieo rắc nỗi sợ hãi cho càng nhiều người càng tốt. Các mạng xã hội đang bất lực vì duy trì chế độ hậu kiểm.
Sau một phim hoạt hình, có 45% khả năng một trong số 10 video tiếp theo được đề xuất của YouTube có nội dung “bẩn” chờ đợi một đứa trẻ.