Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
1.385 kết quả phù hợp
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Đông Nam Á trong cuộc chạy đua miễn thị thực
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.
Ảnh chụp Núi Hollywood trên Facebook là giả
Chẳng có nơi nào ở Mỹ tên là Núi Hollywood.
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào trong 10 năm qua?
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Việt Nam làm gì khi Thái Lan liên tục nới visa cho khách ngoại?
Nhiều nước Đông Nam Á có chính sách thị thực linh hoạt nhằm thu hút khách quốc tế. Việt Nam cũng có thể làm tương tự, nhưng trước tiên cần đảm bảo an ninh, theo chuyên gia.
Hàng trăm khách châu Á đến nhà thờ Tân Định chụp ảnh mỗi ngày
Nằm trong top 8 điểm đến màu hồng đẹp nhất thế giới, nhà thờ Tân Định (quận 3, TP.HCM) thu hút nhiều du khách Hàn Quốc, Nhật Bản... đến check-in mỗi ngày.
Dịch vụ cho thuê kính 3.500 USD của Apple hút khách Trung Quốc
Vì Apple Vision Pro vẫn chưa chính thức mở bán tại Trung Quốc, nhiều thương gia đã nắm bắt cơ hội, mở dịch vụ cho thuê bộ kính cho những người đam mê công nghệ và muốn dùng thử.
Khách Trung Quốc quan tâm du lịch Việt Nam gần quay lại mức trước dịch
Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda nhận thấy nhu cầu du khách Trung Quốc đại lục du lịch đến Việt Nam đang có những dấu hiệu hồi phục.
Những nước Đông Nam Á hút khách Trung Quốc nhờ miễn thị thực
Nhờ chính sách miễn thị thực (visa) và chi phí rẻ, một số quốc gia Đông Nam Á đang trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách Trung Quốc.
Hành khách Trung Quốc bị đuổi khỏi xe vì từ chối mua sắm
Một gia đình ở Trung Quốc bị hướng dẫn viên du lịch đuổi khỏi xe sau khi họ từ chối mua một chiếc vòng tay vàng trị giá 50.000 nhân dân tệ (khoảng 171 triệu đồng).
Phở Thìn gây tranh cãi vì có màu đỏ, đậm vị kim chi
Theo một số thực khách, việc Phở Thìn tại khu Mỹ Đình (Hà Nội) thêm sườn bò, kim chi vào phở đang làm mất đi hương vị truyền thống.
Hiện tượng xuất bản Sarah J Mass mang về lợi nhuận cho Bloomsbury
Nhà xuất bản Bloomsbury, nổi tiếng với việc ra mắt bộ truyện Harry Potter, cho biết lợi nhuận 12 tháng qua dự kiến vượt "đáng kể" kỳ vọng trước đó nhờ nhà văn Sarah J Maas.
Những lần du khách bị công ty lữ hành 'đem con bỏ chợ'
Trước vụ du khách Đài Loan bị "bỏ rơi" ở Phú Quốc (Kiên Giang), nhiều đoàn khách khác cũng lâm vào cảnh "đem con bỏ chợ".
Tài xế kiêm hướng dẫn viên đợi khách gần 2 giờ ở sân bay Tân Sơn Nhất
Ông Nam (58 tuổi) viết thật to tên hành khách lên giấy A4, rồi đứng giơ giấy để khách dễ thấy và chờ đợi vài tiếng trước khi đón được 6 người.
Gen Z Trung Quốc thúc đẩy trào lưu du lịch đón Tết
Các nhà phân tích cho biết nhiều du khách Trung Quốc dự kiến đi nước ngoài trong dịp Tết Nguyên đán, theo South China Morning Post.
Thà chi 25 triệu đồng quá cảnh ở Thái Lan hơn là bay thẳng về Hà Nội
Nhiều người trẻ TP.HCM lựa chọn bay nối chuyến quốc tế, kết hợp du lịch thay vì bay thẳng về quê nhà ở Hà Nội, Đà Nẵng. Họ cho rằng đây là thời điểm "vàng" để đi chơi xa.
Tàu biển hạng sang Dream Cruise đưa 400 khách thăm Vịnh Hạ Long
Trong 2 ngày neo tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, du khách quốc tế sẽ tham gia các trải nghiệm khám phá Vịnh Hạ Long, city tour khám phá văn hóa, ẩm thực địa phương...
Trung Quốc đang gây áp lực lớn thế nào với thị trường ôtô thế giới?
Trung Quốc trên đường trở thành cường quốc ôtô thế giới thông qua nhiều tên tuổi nổi bật cùng việc tận dụng tốt cơ hội ở một số thị trường.
Phở Việt bất ngờ gây tiếng vang ở Trung Quốc
Nhờ tiếng vang từ thương hiệu Là Gánh của Chi Pu, phở Việt dần có chỗ đứng trong lòng thực khách Trung Quốc.