Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuyến mãi tại Crescent Mall thu hút hơn 50.000 khách

Ngày 16/4, TTTM Crescent Mall tiếp tục tổ chức ngày hội dành cho các tín đồ shopping “Sale khủng đến nửa đêm” sau hai lần thành công.

Ngay từ lúc vừa mở cửa, trung tâm đã thu hút hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm từ 10h đến nửa đêm.

Bùng nổ cùng đại tiệc khuyến mãi

Áp dụng mức giá khuyến mãi 50% cho đồng loạt 100 thương hiệu nổi tiếng, đồng thời kéo dài thời gian mua sắm đến nửa đêm chính là những lực hấp dẫn kéo khách hàng đến trung tâm.

Là sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm, lại trùng với dịp lễ nên rất nhiều khách hàng tranh thủ đến Crescent Mall tham quan và mua sắm.

Những hàng dài chờ đến lượt mua hàng tại các shop trung tâm.

Hồi hộp cùng “Hái sao may mắn”

Chương trình Hái sao may mắn luôn là tiết mục được mong đợi. 200 khách hàng sớm nhất đăng ký làm thành viên của ứng dụng Crescent Mall với hóa đơn mua sắm trong ngày từ 999.000 đồng sẽ có một suất vé tham gia hái sao. Xác suất trúng giải của chương trình dành cho khách may mắn lên đến 100%.

Những quả bóng treo lơ lửng là các ngôi sao chờ đến lượt hái. Chương trình diễn ra trong khung giờ từ 17h30 đến 23h30 với 5 đợt hái sao vào lúc 17h30, 20h30, 21h30, 22h30, 23h30.

Nụ cười rạng rỡ của cặp đôi khách hàng nhận giải cao nhất của chương trình

Hái sao may mắn.

Crescent Mall tiên phong ra mắt ứng dụng di động

18h cùng ngày, Crescent Mall tổ chức Lễ giới thiệu chính thức ứng dụng di động Crescent Mall nhằm đưa ứng dụng đến gần khách hàng và các đối tác bán lẻ. Crescent Mall là một trong những trung tâm thương mại đầu tiên áp dụng công nghệ tiếp thị dựa trên địa điểm với tên gọi iBeacon. Ứng dụng di động này tương thích trên cả hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng Crescent Mall có nhiều tính năng nổi bật và tiện ích cho khách hàng khi vui chơi mua sắm tại đây: voucher điện tử, lịch sự kiện, danh mục các cửa hàng, bản đồ thông minh, thẻ thành viên điện tử…

Đại diện của TTTM Crescent Mall trình bày với các nhà bán lẻ và khách hàng về những ưu điểm và tính năng nổi bật của ứng dụng di động Crescent Mall.

Nhiều khách hàng tải ứng dụng và trải nghiệm ngay trong khuôn khổ của sự kiện để nhận nhiều phần quà có giá trị.

Để tải ứng dụng di động Crescent Mall, truy cập hệ điều hành iOS tải từ Apple Store, hoặc link: http://urlbox.me/EdUl7; Hệ điều hành Android tải từ Play Store, hoặc link: http://urlbox.me/5RD3d

Trung tâm thương mại Crescent Mall

101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM

Website: www.crescentmall.com.vn


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm