Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TTTM Crescent Mall áp dụng công nghệ vào tiếp thị địa điểm

18h ngày 16/4, TTTM Crescent Mall sẽ tổ chức lễ giới thiệu chính thức ứng dụng di động Crescent Mall.

Trong ngày diễn ra sự kiện, hàng trăm ưu đãi cùng những chương trình hấp dẫn sẽ liên tục được thông báo trên ứng dụng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Tiên phong ứng dụng công nghệ

Dân số trẻ và tầng lớp trung lưu đang ngày một gia tăng là hai yếu tố quan trọng góp phần cho sự tăng trưởng của thị trường bán lẻ. Cả hai phân khúc khách hàng này ngày càng có nhận thức tốt hơn về việc chi tiêu, cũng như mong muốn tìm đến những môi trường bán lẻ sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Các khách hàng trẻ tuổi như nhân viên văn phòng, gia đình trẻ, đặc biệt trong phân khúc thu nhập trung và cao đang chiếm phần lớn trong nhóm khách hàng thường xuyên của Crescent Mall. Nhóm khách hàng này cũng liên tục cập nhập các thông tin mới nhất về xu hướng công nghệ, thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí…

Ngoài ra, theo thống kê năm 2015 của Google, lượng khách hàng truy cập Internet bằng điện thoại thông minh (smartphone) chiếm đến 55% tổng lượt truy cập đến Internet. Điều này cho thấy sự thay đổi rõ rệt về hành vi sử dụng của người dùng trong những năm trở lại đây và sự lên ngôi của thiết bị đi động.

Số lượng khách hàng sử dụng smartphone ngày càng tăng chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của các ứng dụng di động trong nhiều ngành dịch vụ khác nhau như vận chuyển, du lịch và đặc biệt là ngành bán lẻ... Điều này là động lực để TTTM Crescent Mall mạnh dạn áp dụng các công nghệ tiếp thị mới trên nền tảng di động.

Kết nối giữa khách hàng, trung tâm thương mại và đối tác bán lẻ

Với sự kiện công bố chính thức ứng dụng di động vào ngày 16/4, Crescent Mall là một trong những trung tâm thương mại đầu tiên áp dụng công nghệ tiếp thị dựa trên địa điểm với tên gọi iBeacon. Đây là ứng dụng di động tương thích trên cả hệ điều hành iOS và Android.

Crescent Mall là TTTM đầu tiên áp dụng công nghệ tích hợp định vị đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng khi đi tham quan và mua sắm tại đây.

Công nghệ tiếp thị theo địa điểm (location-based technology) kết hợp với các thông báo tức thời (real-time notification & alert) trên nền tảng ứng dụng di động không chỉ giúp Crescent Mall mà còn các đối tác bán lẻ có cửa hàng tại đây tiếp cận khách hàng trực tiếp và nhanh chóng hơn. Đồng thời, các chương trình khuyến mãi, sự kiện trên ứng dụng sẽ được “đo ni đóng giày” theo đúng nhu cầu của từng nhóm khách hàng mục tiêu. Nhờ vậy, chi phí quảng cáo, khuyến mãi cũng được tối ưu hóa và tiết kiệm hơn nhiều so với các công cụ truyền thống. Từ đó, các nhà bán lẻ có thêm kinh phí và thời gian để thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Ứng dụng di động Crescent Mall có chức năng thẻ thành viên điện tử (e-Membership card) tích hợp ngay trong tài khoản của người dùng. Ứng dụng còn có chức năng chụp lại hóa đơn mua hàng để tích lũy giá trị mua sắm làm nền tảng cho chương trình chăm sóc khách hàng.

Đem lại trải nghiệm mua sắm mới

Ứng dụng Crescent Mall hiện có thể vận hành trên cả hệ điều hành iOS và Android. Khách hàng có thể tải ứng dụng từ kho ứng dụng Apple (Apple Store) hay Google Play. Bên cạnh việc gia tăng kết nối giữa khách hàng với các thương hiệu, ứng dụng này còn cung cấp các trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa và thuận tiện tối ưu cho khách hàng tại Crescent Mall. Một số tính năng nổi bật và tiện ích đang có mặt ở ứng dụng này dự đoán sẽ được khách hàng yêu thích:

- Tính năng “Ưu đãi” cập nhật liên tục những ưu đãi có giá trị của các cửa hàng tại Crescent Mall.

- Tính năng "Sự kiện và nhắc nhở" giúp khách dễ dàng khám phá và không bao giờ bỏ lỡ các sự kiện "hot" sắp diễn ra tại Crescent Mall.

- Tải phiếu quà tặng/phiếu mua sắm trực tiếp về thiết bị di động và quy đổi ngay tại cửa hàng thuận tiện nhất.

- Dễ dàng tìm kiếm và định hướng khi tham quan mua sắm trong trung tâm với bản đồ thông minh.

- Có thể riêng "danh sách những nhãn hiệu yêu thích" và dễ dàng cập nhật những thông tin mới nhất của các nhãn hàng đó.

- Thẻ thành viên điện tử có chức năng scan, chụp hình hóa đơn và tích lũy giá trị mua sắm trực tuyến được tích hợp trong ứng dụng. Thẻ sẽ mang đến nhiều chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, những đặc quyền dành riêng cho khách hàng thành viên của Crescent Mall.

Ứng dụng Crescent Mall với nhiều tính năng nổi bật và tiện ích cho người dùng.

Ngoài các tiện ích thông minh, khách hàng còn được dùng Wi-Fi miễn phí khi sử dụng ứng dụng tại Crescent Mall.

Trong dịp ra mắt chính thức ứng dụng di động này, Crescent Mall sẽ dành tặng 2.000 phiếu mua sắm tại Foodcourt và 2.000 vé mời đêm diễn nhạc Trịnh (diễn ra vào ngày 22/4) cho các thành viên mới. Ngoài ra, còn hàng nghìn ưu đãi khác dành cho thành viên ứng dụng Crescent Mall từ nay đến hết tháng 5: chương trình rút thăm trúng thưởng Mua sắm vui - Rinh quà khủng (31/3 đến 30/4) hay khuyến mãi tặng ví đựng passport cho 1.000 khách hàng đầu tiên là thành viên ứng dụng khi mua sắm với hóa đơn trong ngày từ 1,999 triệu đồng.

Đăng ký làm thành viên ứng dụng Crescent Mall để nhận nhiều ưu đãi giá trị.

Thông tin chi tiết các chương trình có thể tham khảo thêm tại: www.crescentmall.com.vn và trang Facebook của Crescent Mall tại: https://www.facebook.com/crescentmall/.

Ứng dụng Crescent Mall có mặt trên cả Android và iOS.

Để tải ứng dụng di động Crescent Mall, truy cập:

- Hệ điều hành iOS: tải từ Apple Store, hoặc link: http://urlbox.me/EdUl7

- Hệ điều hành Android: tải từ Play Store, hoặc link: http://urlbox.me/5RD3d

Thông tin liên hệ:

Trung tâm thương mại Crescent Mall

101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM

Website: www.crescentmall.com.vn

Điện thoại: (08) 5413 3333

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm