Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuyến mãi smartphone kết nối tivi còn 2 ngày

2 dòng smartphone kết nối tivi Aveo X6 và Sky Vivo HD của nhà phân phối điện thoại chính hãng Avatelecom đã gây nên cơn sốt trên thị trường smartphone Việt Nam với giá hấp dẫn và cấu hình mạnh mẽ.

Với giá khuyến mãi chỉ từ 3,9 triệu đồng cho 1 smartphone cấu hình mạnh mẽ kết nối tivi qua cổng HDMI không dây, có thể nói đây là cơ hội mua hàng tốt nhất cho khách hàng. Thời gian khuyến mãi chỉ còn thời hạn đến 23/9 là chấm dứt, chỉ còn lại 3 ngày nên càng khiến khách hàng gấp rút đi mua hơn bao giờ hết.

2 chiếc smartphone không chỉ đứng đầu về giá thành trong phân khúc smartphone giá rẻ mà còn đi đầu về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành hoàn hảo nhất. Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Avatelecom bảo hành toàn bộ thân máy và màn hình cảm ứng lên tới 12 tháng trong khi các hãng khác chỉ bảo hành 1 tháng cảm ứng. Đặc biệt khách hàng còn được dùng thử máy trong vòng 1 tuần đầu tiên, nếu xảy ra lỗi hỏng Avatelecom cam kết sẽ lập tức đổi ngay 1 chiếc máy mới.

Aveo X6 kết nối tivi không dây

Sản phẩm được săn lùng bởi thiết kế đẹp mắt dựa trên nền tảng chip 4 nhân MTK 6589, DDRam III 2Gb đa luồng kết hợp HĐH Android 4.2.1 giúp máy vào mạng, xử lý đồ họa Auto cad, photoshop nhanh như máy tính, thông số ngang với các dòng trên 10 triệu đồng nhưng X6 lại có giá bán chỉ hơn 5 triệu một mức giá bình dân và an toàn cho những ai có kinh tế vừa phải nhưng muốn mua sản phẩm chính hãng. Không những thế, với sự ra đời của phiên bản nâng cấp trong tháng 9 này, sản phẩm tích hợp thêm khả năng kết nối tivi không dây qua cổng HDMI đầu tiên và duy nhất trên thị trường đã khiến chiếc điện thoại này chiếm cảm tình của khách hàng khó tính.

Màn hình xem film full HD và nghe nhạc đỉnh.

Smartphone này được tích hợp màn hình chuẩn HD độ phân giải 1280x720p, mặt kính Gorilla 3 chống trầy xước, camera sau 12,6 megapixel HD lens quay phim full HD siêu nét, bạn tha hồ giải trí xem phim HD, nghe nhạc, hát karaoke, chơi game...Vì chiếc điện thoại này sở hữu Ram 2G, chip lõi tứ 1,2 Ghz nên xử lý rất mạnh trong các tác vụ nặng.

Chơi nhạc đỉnh cao giúp AVEO X6 thăng hoa cùng giới yêu công nghệ.
Thời lượng pin lâu.

Được trang bị viên pin dung lượng lên đến 3000mAh và sử dụng vật liệu SiO+, thời gian sử dụng của Aveo X6 được nâng lên đáng kể. Khi thử nghiệm máy cho thời gian dùng khá tốt lên tới 2 ngày nếu chỉ dùng những tính năng thông thường như nghe gọi nhắn tin lướt web, wi-Fi. Còn dùng nhiều thì điện thoại cũng thoải mái 1 ngày làm việc.

Khách hàng được tặng 2 pin Lion 3000Mah được làm từ chất liệu mới của AVA cho thời gian sử dụng tốt nhất.

Giá bán 5,3 triệu đồng còn 4.990.000 đồng khuyến mãi 1 thẻ nhớ 8Gb, 1 dán màn hình, 1 viên pin phụ 3000mAh, bộ game khủng bản quyền với tổng trị giá 800.000 đồng. (1 thẻ bảo hành chính hãng 12 tháng).

Sản phẩm thứ 2 là VIVO HD kết nối tivi qua HDMI

Các tín đồ của dòng smartphone cấu hình khủng đa chức năng này đã được thỏa mãn “cơn khát công nghệ” bằng việc thỏa thích tới các showroom chi nhánh gần nhất trên toàn quốc lựa chọn cho mình 1 chiếc Sky VIVO HD vừa ý với đủ 2 màu đen và trắng bạc mà không phải lo hết hàng.

Màu đen sang trọng nam tính.
Vẻ đẹp cùng khả năng mạnh mẽ về phần cứng giúp Sky VIVO HD hút khách.

Sản phẩm được lòng người dùng nhờ độ bền cao, cấu hình chip lỡi tứ, Ram 2Gb và tính năng hữu ích đặc biệt như kết nối tivi trực tiếp qua cổng HDMI biến tivi thành smart tivi với các bộ phim hấp dẫn, các trò game yêu thích hay chia sẻ hình ảnh đáng nhớ với gia đình trên màn hình rộng truyền từ điện thoại.

Ngoài ra, chức năng cũng “hiếm thấy” trên các smartphone khác đó là khả năng nhận bộ nhớ thẻ thành bộ nhớ máy, khi gắn thẻ nhớ ngoài vào máy sẽ lập tức tự hiểu đó là bộ nhớ trong và cho phép bạn cài đặt thoả mái, chỉ giới hạn khi bộ nhớ thẻ đầy, tuy nhiên với sự nâng cấp tối đa đến 32GB thì nỗi lo "bộ nhớ đầy" gần như không tồn tại.

Sản phẩm có 2 màu đen và trắng hiện được bán với giá 4,2 triệu đồng giảm giá còn: 3,9 triệu đồng kèm quà tặng tổng trị giá lên tới 1 triệu đồng gồm: 1 thẻ nhớ 8Gb,1 tấm dán màn, 1 cáp HDMI 2,5m, 1 pin dung lượng 2800Mah.

Sản phẩm này bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, khách hàng được đổi máy mới nếu lỗi hỏng trong 1 tuần đầu sử dụng.

Xem thêm thông tin gói khuyến mại 2 sản phẩm tại đây.

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm