Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khưu Trạch ngầm thừa nhận yêu Hứa Vỹ Ninh

Tin tức cặp sao đang tìm hiểu nhau rộ lên từ cuối tháng 9. Tài tử Đài Loan thoải mái bày tỏ tình cảm với Hứa Vỹ Ninh, trong khi sao nữ kín tiếng.

Ngày 10/10, ETtoday đưa tin mối quan hệ giữa Hứa Vỹ Ninh và Khưu Trạch nhận được sự quan tâm từ dư luận. Hai nghệ sĩ vướng nghi vấn hẹn hò sau khi bị phát hiện đăng ảnh check-in đi uống cà phê ở cùng một địa điểm vào cuối tháng 9.

Theo ETtoday, tại sự kiện LHP Đài Bắc diễn ra vào tối 9/10, tài tử sinh năm 1981 có động thái bày tỏ tình cảm, úp mở đang theo đuổi mỹ nhân Đài Loan. Phát biểu sau khi nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhờ tác phẩm Khi đàn ông yêu, Khưu Trạch ẩn ý: "Cảm ơn nữ chính của tôi Hứa Vỹ Ninh". Trong Khi đàn ông yêu, cặp sao đóng vai tình nhân.

Hua Vy Ninh vuong tin hen ho Khuu Trach anh 1

Cặp sao diễn xuất ăn ý trong Khi đàn ông yêu. Ảnh: Nownews.

Trong buổi phỏng vấn vào đầu tháng 10, khi được hỏi về quan hệ tình cảm với người đẹp phim Thơ ngây, Khưu Trạch không phủ nhận, và cho biết: "Tôi thuận theo số mệnh và sẽ tặng cô ấy một lọ nước hoa".

Về phía Hứa Vỹ Ninh, cô chưa phản hồi việc hẹn hò tài tử Khưu Trạch. Tại sự kiện đêm qua, người đẹp từ chối bình luận về động thái mập mờ của bạn diễn.

Hứa Vỹ Ninh sinh năm 1984, là một trong những diễn viên Đài Loan nổi tiếng và được yêu mến bậc nhất tại Trung Quốc. Cô được biết đến qua các phim Thơ ngây 1 và 2, Trạm kế tiếp hạnh phúc, Hoa dạng thiếu niên nữ, 16 mùa hạ, Scent of Love... Tháng 4 vừa qua, người đẹp thông báo ly hôn nhiếp ảnh gia Lưu Hựu Niên sau hai năm cưới.

Tại LHP Đài Bắc lần thứ 23, Hứa Vỹ Ninh vuột giải Nữ diễn viên chính xuất sắc (Ảnh hậu) về tay của Dương Tĩnh. Đây là thất bại đáng tiếc của người đẹp 37 tuổi khi cô được đánh giá cao diễn xuất trong Khi đàn ông yêu.

Khưu Trạch sinh năm 1981, là diễn viên Đài Loan nổi danh điển trai. Nhờ thành công của Khi đàn ông yêu, anh có lần thứ 2 giành danh hiệu Ảnh đế tại LHP Đài Bắc. Đời tư của Khưu Trạch không làm hài lòng khán giả. Anh từng phản bội Đường Yên, công khai yêu Trương Quân Ninh khi cả hai chỉ đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Nạn đánh cắp thông tin ở showbiz Trung Quốc

Người hâm mộ chỉ cần bỏ ra 100 NTD là có thể thu thập dữ liệu cá nhân của nghệ sĩ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm