Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khung kim loại giống iPhone được cho là Galaxy S6 lộ ảnh

Hình ảnh khung viền của chiếc Galaxy S6 bất ngờ xuất hiện trên trang Nowhereelse, nó có nhiều nét tương đồng với iPhone 6 của Apple.

Nếu đây đúng là hình ảnh khung viền của chiếc Galaxy S6, nhiều khả năng người dùng sẽ tiếp tục dậy sóng khi sản phẩm này chính thức ra mắt vào ngày 1/3. Hình ảnh nói trên được đăng tải trên trang Nowhereelse, hiện chưa được kiểm chứng về độ xác thực.
Có thể dễ dàng nhận thấy nhiều nét tương đồng trong cách thiết kế của bộ khung này so với iPhone 6 từ Apple, từ các đường bo viền máy, cách đặt jack cắm tai nghe hay cổng kết nối USB và lỗ loa thoại.
Với kết cấu khung máy nói trên, có thể cụm đèn LED và đo nhịp tim của máy được đưa sang bên cạnh camera, giống với một số tin đồn gần đây.
Galaxy S6 nhiều khả năng sẽ là smartphone đầu tiên thuộc dòng S sở hữu khung kim loại, nắp lưng không thể tháo rời và kiểu dáng siêu mỏng.
Cấu hình của Galaxy S6 vẫn nằm trong vòng bí mật. Theo một số nguồn tin, máy có thể dùng màn hình 5-5,5 inch, độ phân giải QHD, chip octa-core Exynos 7420, RAM 3 hoặc 4GB, camera sau 20 megapixel và camera trước 5 megapixel.
Đây có thể là vị trí đặt nút tăng, giảm âm lượng của Galaxy S6.
Còn đây là nút nguồn và khay cắm SIM.

Chân dung Galaxy S6 ngày một rõ ràng

Một nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng vừa cho đăng tải một loạt hình ảnh của Galaxy S6. Hình ảnh này trùng hợp với thông tin rò rỉ trước đây.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm