Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu du lịch Bửu Long - điểm đến tiết kiệm trong dịp lễ 2/9

Nằm cách TP.HCM chỉ 30 km, khu du lịch Bửu Long hiện là điểm đến phù hợp với các nhóm bạn, gia đình vào dịp cuối tuần, lễ Tết nhờ không gian khoáng đạt và giá vé phù hợp.

Tọa lạc tại khu phố 4, đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai, với diện tích 86 ha, Khu du lịch (KDL) Bửu Long nổi bật với hồ Long Ẩn - nơi có các núi đá đồ sộ giữa hồ cùng các công trình thác nước, tiểu cảnh được trang trí bằng hoa tươi. Điều này mang đến cho nơi đây không khí trong lành, tươi mát.

KDL Buu Long anh 1
Hồ Long Ẩn và cầu Tình yêu.

Tuy nhiên, điều giúp Bửu Long luôn là điểm đến hấp dẫn với nhiều người là hàng trăm địa điểm check-in bên trong khu ldu lịch như bán đảo Long Sơn, tượng Phật dát vàng cao 19 m, cầu Nghinh Xuân, núi Thần Tài, khu trường thành, cầu vồng hoa tử đằng, cầu vô cực, cầu tình yêu, hồ Long Ẩn, vịnh Tình yêu, cánh đồng hoa hướng dương, vườn hoa cẩm tú cầu và vô số tiểu cảnh… Tât cả sẽ được trang trí bằng 85.000 chậu hoa tươi trong dịp lễ 2/9 sắp tới.

Chưa hết, đến với KDL Bửu Long, du khách còn được trải nghiệm hoạt động du lịch tâm linh với các điểm bên trong và bên cạnh khuôn viên khu du lịch như chùa cổ Bửu Phong, chùa Long Sơn Thạch Động, Thiên Hậu Cổ Miếu cùng di tích lịch sử quốc gia Văn Miếu Trấn Biên…

KDL Buu Long anh 4
Di tích quốc gia Văn miếu Trấn Biên.

Bên cạnh đó, du khách còn được tham gia miễn phí 45 hạng mục tham quan, vui chơi hấp dẫn như Kiếp luân hồi, Thiên nga đạp nước, Công viên khủng long, khu vui chơi trong nhà Thế giới của bé, xem phim 12D… Các trò chơi cảm giác mạnh như Tàu lượn siêu tốc, Bạch tuộc nhào lộn, Thảm bay… hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho những ai mê khám phá.

KDL Buu Long anh 5
KDL Bửu Long mang đến 45 hạng mục tham quan, vui chơi hấp dẫn.

Trong dịp lễ này, KDL Bửu Long còn mang đến chương trình nhạc hội hoành tráng, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Chi Dân, Trần Minh Dũng, nhóm hài Hải Triểu, nhóm hài Duy Khương.

Diễn ra tại sân khấu chính vào lúc 10h-12h và 14h-15h30 từ 31/8 đến 2/9, các tiết mục trình diễn âm nhạc, xiếc, ảo thuật, múa lửa… hứa hẹn mang đến không gian giải trí đầy màu sắc cho khách tham quan.

KDL Buu Long anh 6
Chương trình nhạc hội tại KDL Bửu Long quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Giá vé trọn gói vào cổng, tham quan và vui chơi áp dụng trong 2 ngày 1, 2/9 là 120.000 đồng/người lớn, 50.000 đồng/trẻ em, trẻ em cao dưới 1 m được miễn phí. Giá vé các ngày khác trong năm vẫn áp dụng mức 100.000 đồng/người lớn, 50.000 đồng/trẻ em và miễn phí cho trẻ cao dưới 1 m.

KDL Buu Long anh 7
Ngọc đồi chong chóng là một trong những địa điểm check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Từ trung tâm TP.HCM, du khách đi theo 2 con đường, một là đi từ Kha Vạn Cân đến cầu vượt Linh Xuân; hai là đi từ xa lộ Hà Nội đến cầu vượt Suối Tiên, sau đó rẽ trái chạy thẳng tới cầu vượt Linh Xuân. Từ đây, du khách đi trên quốc lộ 1K hướng về Biên Hòa khoảng 8 km. Đến khi gặp vòng xoay, du khách rẽ vào đường Nguyễn Ái Quốc và tiếp tục chạy thẳng qua cầu Hóa An. Đến ngã tư, du khách rẽ trái vào đường Huỳnh Văn Nghệ, đi khoảng hơn 2 km là đến KDL Bửu Long.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm