Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không yêu thì biến - chuyện tình của cô nàng cá tính

Cuốn sách của tác giả Cửu Lộ Phi Hương viết về chuyện tình cảm của Hà Tịch - một cô nàng tính cách mạnh mẽ nhưng tâm hồn yếu đuối, dễ tổn thương.

Không yêu thì biến là cuốn tiểu thuyết của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, lấy bối cảnh cuộc sống hiện đại vô cùng gần gũi và thân quen.

Với tiết tấu nhanh, tình tiết logic và chặt chẽ, cộng với ngòi bút tài năng, tác giả đã khắc họa nên một câu chuyện tình yêu vừa hài hước, vừa hấp dẫn mà cũng không kém phần xúc cảm.

Bìa cuốn Không yêu thì biến, có giá 108.000 đồng.

Nhân vật chính của câu chuyện là Hà Tịch, một cô nàng tính cách mạnh mẽ nhưng tâm hồn lại rất yếu đuối. Cô ngổ ngáo nhưng lại nhạy cảm, dữ dằn nhưng không kém phần dễ thương. Những tình huống hài hước cứ liên tiếp xảy ra trong cuộc sống của cô. Cô đã phải lòng một người đàn ông "bá đạo".

Đó là Tần Mạch, một nam chính tiêu chuẩn của những câu chuyện hiện đại, vừa giỏi giang, tài năng, lại có diện mạo ưu tú. Tình yêu của họ ban đầu là sự trùng hợp của số phận và sau đó là quyết tâm theo đuổi tình yêu của chàng nam chính.

Nội dung sách tuy hoa mỹ và cổ tích về chuyện tình bất ngờ của một cô gái vừa chia tay người yêu, nhưng bằng những câu từ thú vị mà lôi cuốn, cùng văn phong hài hước vốn đã quen thuốc của riêng Cửu Lộ Phi Hương.

Có duyên mới gặp, có nợ mới yêu

"Có duyên mới gặp, có nợ mới yêu" là tập tản văn mới của tác giả Phạm Anh Thư. Cuốn sách viết về những tâm trạng, cảm xúc của một người loay hoay với nỗi buồn hiện tại.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm