Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không khởi tố vụ Chánh văn phòng Huyện ủy đánh tài xế

Công an không khởi tố hình sự vụ Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức (Đắk Nông) đánh tài xế nhập viện. Tuy nhiên, Huyện ủy Tuy Đức đang xem xét kỷ luật đối với 2 người này.

Ngày 3/12, Công an huyện Tuy Đức, Đắk Nông, đã có kết quả điều tra việc ông Hoàng Tuấn Khang, Chánh văn phòng Huyện ủy, đánh ông Huỳnh Tấn Thủy (lái xe đơn vị).

Theo đó, công an không khởi tố hình sự vì căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, xác định hành vi của 2 người này không cấu thành tội phạm.

Một lãnh đạo Huyện ủy Tuy Đức cho biết hành vi của hai cá nhân trên không cấu thành tội phạm nhưng để xảy ra vụ việc gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín cơ quan, tổ chức.

Thường trực Huyện ủy đã giao Ủy ban Kiểm tra thực hiện quy trình kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Khang và ông Thủy theo thẩm quyền phân cấp.

Chanh van phong Huyen uy danh tai xe bi thuong anh 1
Ông Thủy bị Chánh văn phòng Huyện ủy đánh bầm tím người. Ảnh: T.N.

“Các đơn vị thành lập hội đồng xem xét kỷ luật đối với 2 cá nhân trên. Khi nào có kết quả xử lý cuối cùng, đơn vị sẽ thông tin đến báo chí”, lãnh đạo Huyện ủy Tuy Đức nói.

Trước đó, chiều 16/10, ông Thủy lái xe chở lãnh đạo Huyện ủy Tuy Đức (trong đó có ông Khang) xuống cơ sở làm việc.

Đến tối cùng ngày, trên đường về, ông Khang có những lời nói khó nghe. Do đó, ông Thủy có ý kiến về những lời nói của vị chánh văn phòng thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, ông Khang dùng tay đánh vào mặt tài xế. Khi về đến cơ quan, ông Khang và nam tài xế tiếp tục mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Vị Chánh văn phòng Huyện ủy dùng cây mắc mùng đánh ông Thủy bị thương, phải nhập viện điều trị.

Chánh văn phòng Huyện ủy đánh tài xế nhập viện

Mâu thuẫn cá nhân, Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức đánh tài xế của cơ quan nhập viện.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm