Ngày đầu năm, chị em chia nhau hạt dưa và tâm sự về dự định thời gian tới; nhân viên văn phòng nô nức xếp hàng chúc Tết để nhận lì xì; bạn trẻ giao lưu, hàn huyên sau nhiều tháng học trực tuyến. Nhiều cuộc trò chuyện trong đó trở nên rôm rả cả những ngày sau Tết với Lắc Xì trên MoMo.
Không chỉ tái hiện nét truyền thống của ngày Tết, Lắc Xì còn đóng vai trò mở đầu câu chuyện, kết nối mọi người với những câu hỏi đặc trưng: “Đủ vật phẩm chưa? Chặng mấy rồi? Còn bao nhiêu Xu?”… MoMo mang đến cho người dùng trải nghiệm “ăn Tết online” thú vị.
Chương trình trau chuốt từng khung cảnh như ngôi nhà ngày đầu xuân với cây mai, bánh chưng, mâm ngũ quả… Lắc Xì 2022 tạo ra không khí Tết cổ truyền với phong tục truyền thống như hội chợ săn quà, trang trí nhà cửa, thăm bạn bè và đoán kẹo, lì xì đầu năm, gửi lời chúc may mắn…
MoMo sáng tạo, lồng ghép nét đẹp truyền thống vào Lắc Xì qua mỗi năm. |
Hội chợ săn quà khắc họa các phiên chợ truyền thống với đa dạng mặt hàng cùng những trò chơi thú vị. Người tham gia các trò chơi sẽ nhận kẹo dùng để đổi các mặt hàng cần mua. Khác mùa trước, chương trình năm nay cho phép người chơi sở hữu thẻ quà theo thương hiệu hoặc ngành hàng yêu thích bằng cách đổi hộp quà như mua sắm, đi siêu thị Saigon Co.op, Lotte Mart, Con Cưng… Người chơi cũng có thể dùng để ăn uống, hẹn hò tại Cộng Cà Phê, Passio, The Coffee House… hoặc du lịch, đi lại với Gojek, Vietnam Airlines.
Bên cạnh đó, Lắc Xì lưu giữ nét tinh túy của các lễ nghi truyền thống, lồng ghép trong khung sự kiện giờ “vàng” như ngày ông Công ông Táo, đêm giao thừa, ngày vía Thần Tài… Không chỉ vậy, từ nay đến ngày 20/2, chương trình liên tiếp tổ chức sự kiện với 10 bao lì xì trị giá 10 triệu đồng/bao, hàng triệu bao lì xì tiền mặt và thẻ quà tặng cùng cam kết chơi là có quà.
Tết là thời điểm của khởi đầu mới, mục tiêu được đặt ra. Điều này cũng được chương trình truyền tải qua 5 thử thách Thần tài. Theo đó, người chơi được tặng trước 500.000 xu và vượt các chặng của thử thách để bảo toàn. Số xu còn lại sẽ đổi thành tiền mặt vào cuối chương trình, mỗi xu tương ứng 1 đồng.
Lắc Xì trở thành món ăn tinh thần trong những ngày Tết của nhiều bạn trẻ. |
Tết Nhâm Dần đánh dấu năm thứ 3 dịch bệnh xuất hiện khiến nhiều người phải chọn cách đón năm mới xa xứ, hạn chế tụ tập hay thăm hỏi. Lúc này, tính năng “Lì xì” của MoMo trở thành cầu nối gắn kết bạn bè, người thân.
Hình thức lì xì online nhận sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Trong 3 ngày đầu năm, 5 triệu người sử dụng với 20 triệu bao lì xì chuyển đi. Đây là một trong những nhiệm vụ để người chơi Lắc Xì dễ dàng kiếm lượt, trao nhau lời chúc may mắn, có thêm cơ hội trải nghiệm ăn Tết online với loạt trò chơi thú vị, quà tặng hấp dẫn.
Sau 3 mùa Lắc Xì, chương trình năm nay tiếp tục ghi dấu ấn hàng chục triệu người dùng ví MoMo yêu thích, đón nhận nhiệt tình sau hơn 3 tuần ra mắt. Thông qua việc lồng ghép trải nghiệm “ăn Tết” lên online, MoMo cho thấy tinh thần thấu hiểu người dùng khi tạo ra hoạt động giải trí truyền tải giá trị truyền thống Tết theo cách mới mẻ, trẻ trung, mang đến niềm vui và trải nghiệm độc đáo.
Bình luận